Nhật Kim Anh vừa mừng vừa lo khi công an bắt được kẻ phá két trộm 5 tỷ

Ngày 16/10, Công an TP.HCM cho biết đã bắt được kẻ trộm tài sản 5 tỷ đồng của diễn viên Nhật Kim Anh, sau 3 tháng điều tra.

Theo chia sẻ của Công an TP.HCM, nghi phạm đột nhập vào nhà diễn viên Nhật Kim Anh trộm tài sản trị giá 5 tỷ đồng đã bị bắt giữ mới đây, khi đang có mặt tại một chung cư trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh. Người này được xác định là Nguyễn Thái Sơn (biệt danh: Sơn "Xà Beng"). Bước đầu, nghi can này thừa nhận hành vi.

Cảnh sát cũng đang tạm giữ một đồng phạm của Sơn. Hiện Công an đang tập trung lấy lời khai và mở rộng điều tra, thu hồi tang vật vụ trộm.

Nhật Kim Anh vừa mừng vừa lo khi công an bắt được kẻ phá két trộm 5 tỷ-1
Kẻ gian đột nhập vào nhà Nhật Kim Anh phá két sắt, trộm tài sản trị giá 5 tỷ đồng.

Liên lạc với Nhật Kim Anh để hỏi thêm về sự việc này, nữ diễn viên cho biết cô đang theo đoàn phim Vua bánh mì.

"Hiện phía công an chưa thông báo gì cho tôi, tôi cũng chỉ biết thông tin qua báo chí. Tôi đang mong được gọi lên làm việc để biết sự việc cụ thể thế nào. Nói thật tôi vừa mừng vừa lo, không nghĩ bắt được tên trộm nhanh như thế và cũng không biết tài sản mồ hôi nước mắt gom góp hàng chục năm còn lại bao nhiêu" - Thị Bình của Tiếng sét trong mưa tâm sự.

Nhật Kim Anh vừa mừng vừa lo khi công an bắt được kẻ phá két trộm 5 tỷ-2
Diễn viên Nhật Kim Anh xuất hiện trong một sự kiện gần đây.

Hồi ngày 14/7, Nhật Kim Anh đi công việc từ Cần Thơ về TP.HCM. Sau khi kiểm tra camera an ninh căn biệt thự của gia đình mình ở khu dân cư Camelia, ấp 3A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh (TP.HCM), nữ diễn viên phát hiện 2 chiếc két sắt ở phòng ngủ bị cạy phá, mất hơn 5 tỷ đồng.

Nhật Kim Anh cho hay tài sản bị mất trộm gồm 100 lượng vàng SJC, một nhẫn kim cương và 500 triệu đồng tiền mặt.

Theo Vietnamnet


Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất