Tạm gạt đấu tố căng như dây đàn, Nhật Kim Anh và chồng cũ sánh đôi rạng rỡ mừng sinh nhật con trai

Ngỡ những ồn ào cách đây ít tháng khiến Nhật Kim Anh khó chạm mặt chồng cũ, nhưng vì con trai, cả hai dường như có thể bỏ mọi thứ. Họ vẫn xuất hiện cùng nhau trong ngày sinh nhật quý tử.

Cách đây ít giờ, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc cùng đăng tải hình ảnh con trai chào đón tuổi mới. Điều đặc biệt, họ không ngại xuất hiện chung trong một khung hình và tươi cười hạnh phúc bên quý tử của mình.

Có lẽ, trải qua nhiều biến cố và đấu tố căng thẳng, nữ diễn viên cùng chồng cũ đã cởi mở hơn trong mọi chuyện. Hoặc cũng có thể, sự xuất hiện ngày hôm nay của họ chỉ vì muốn cho con một tổ ấm trọn vẹn.

Tạm gạt đấu tố căng như dây đàn, Nhật Kim Anh và chồng cũ sánh đôi rạng rỡ mừng sinh nhật con trai-1
Tạm gạt đấu tố căng như dây đàn, Nhật Kim Anh và chồng cũ sánh đôi rạng rỡ mừng sinh nhật con trai-2
Hình ảnh Nhật Kim Anh tươi cười bên con trai cưng, mẹ ruột và gia đình chồng cũ khiến nhiều người không khỏi ấm lòng. Vì con trai, dường như mọi hiềm khích quá khứ của họ đều được xóa nhòa. 

Tạm gạt đấu tố căng như dây đàn, Nhật Kim Anh và chồng cũ sánh đôi rạng rỡ mừng sinh nhật con trai-3Tạm gạt đấu tố căng như dây đàn, Nhật Kim Anh và chồng cũ sánh đôi rạng rỡ mừng sinh nhật con trai-4
Nhật Kim Anh cùng chồng cũ đứng cạnh nhau trong một khung hình. Thậm chí, Bửu Lộc còn đặt tay lên vai vợ cũ đầy tình cảm.

Tạm gạt đấu tố căng như dây đàn, Nhật Kim Anh và chồng cũ sánh đôi rạng rỡ mừng sinh nhật con trai-5
Tạm gạt đấu tố căng như dây đàn, Nhật Kim Anh và chồng cũ sánh đôi rạng rỡ mừng sinh nhật con trai-6
Có thể, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã không còn là gì của nhau, nhưng họ mãi mãi là cha mẹ của con trai mình. Đã là cha mẹ thì ai cũng mong muốn con mình đủ đầy nhất trong ngày ý nghĩa.

Cách đây 3 tháng, Nhật Kim Anh cùng chồng cũ gây sóng gió dư luận vì những màn đấu tố gây chấn động. Duyên nợ vợ chồng "đứt gánh" cũng là lúc công chúng được dịp chứng kiến những mảng tối hôn nhân do chính người trong cuộc tự phơi bày.

Cụ thể, tháng 6 vừa qua, một tài khoản mạng xã hội bất ngờ "tố" nữ diễn viên nổi tiếngNgười này khẳng định Nhật Kim Anh là người vô trách nhiệm khi quăng con cho Bửu Lộc để tha hồ tung tăng, đến mức con trai nằm viện cấp cứu cũng không thấy mẹ đâu. 

"Quăng con cho bố nó để tha hồ tung tăng mà còn tỏ vẻ là nạn nhân đáng thương. Lúc con bệnh nằm nhà thương cấp cứu, thử hỏi lúc đó mẹ nó ở đâu nhỉ? Giờ con đã lớn rồi thì lên báo nói xấu chồng", người này uất ức.

Tạm gạt đấu tố căng như dây đàn, Nhật Kim Anh và chồng cũ sánh đôi rạng rỡ mừng sinh nhật con trai-7

Bức xúc vì bình luận trên, Nhật Kim Anh để lại lời nhắn cho chồng cũ, yêu cầu anh nhắc nhở bạn bè cẩn trọng trong lời nói. 

Cô cảnh cáo: "Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua, chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó… Anh mà còn ép tôi thì anh đừng trách tôi up quyết định của tòa và những bằng chứng bất lợi về anh.

Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để tòa dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi thì anh đừng mong có quyền nuôi con.

Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học, và ông bà nội chỉ có một mình anh là con và có một đứa cháu duy nhất, thì anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó… Thì anh nên hiểu và đừng ép tôi".

Tạm gạt đấu tố căng như dây đàn, Nhật Kim Anh và chồng cũ sánh đôi rạng rỡ mừng sinh nhật con trai-8

Thậm chí, Nhật Kim Anh còn lên tiếng công khai chuyện Bửu Lộc ngăn cản cô gặp con. Theo lời chia sẻ của nữ diễn viên, mỗi lần nhớ con cô phải xin phép chồng cũ nhưng không phải lần nào cũng được gặp. Thậm chí, người đẹp còn không được đưa con lên Sài Gòn, mà phải về tận Cần Thơ để thăm bé dưới sự giám sát của gia đình bên nội. 

Nữ diễn viên cho biết thêm, cô từng cắn răng chịu đựng, chấp nhận im lặng, thế nhưng càng nhẫn nhịn thì chồng cũ càng lấn tới khiến mọi chuyện dần vượt quá giới hạn. Nhật Kim Anh cũng bức xúc khi mọi thông tin về con trai đều được phía chồng cũ hạn chế đưa, thậm chí cô còn không có tên trong danh sách đăng kí đưa đón bé đi học tại trường.

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào cuối năm 2014 sau gần một năm yêu nhau. Cô quyết định kết hôn với một nhân viên ngân hàng và chuyển về Cần Thơ vì muốn vun vén hạnh phúc gia đình.

Ngỡ hạnh phúc lên ngôi nhưng cuộc hôn nhân lại quá ngắn ngủi. Cùng những ồn ào hậu ly hôn, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho số phận gian truân của nữ diễn viên.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-kim-anh-bat-ngo-hoi-ngo-chong-cu-don-sinh-nhat-con-trai-n-196956.html

Nhật Kim Anh ly hôn

Tin tức mới nhất