Bị trộm khoắng sạch 5 tỷ tích cóp cả đời, Nhật Kim Anh: 'Giờ tôi phải kiếm từng đồng từng cắc'

"Mong mọi người đừng ai nhắc tới vụ trộm nữa. Vì mỗi lần ai nhắc lại là tôi đều thấy buồn và nhức đầu", Nhật Kim Anh than thở.

Giữa tháng 7/2019, thông qua trang cá nhân Nhật Kim Anh cho biết nhà cô bị trộm đột nhập, cuỗm nhiều tài sản có giá trị. Được biết, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM ngày 14/7, thông qua kiểm tra camera nữ ca sĩ phát hiện 2 két sắt đặt trong phòng ngủ bị phá.

Trở về nhà, Nhật Kim Anh choáng váng khi toàn bộ số tài sản trị giá khoảng 5 tỷ đồng trong két đã biến mất. Vụ việc xảy ra, nữ ca sĩ đành hủy một số công việc cá nhân, báo cáo sự việc lên công an để điều tra tìm thủ phạm. 

Bị trộm khoắng sạch 5 tỷ tích cóp cả đời, Nhật Kim Anh: Giờ tôi phải kiếm từng đồng từng cắc-1
Nhà Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, khoắng sạch 5 tỷ đồng.

Mất khoản tiền lớn, Nhật Kim Anh như người mất hồn. Phía nữ ca sĩ cũng cho biết đây là khu dân cư cao cấp, có bảo vệ nghiêm ngặt, ai vào bên trong đều phải xuất trình chứng minh thư. "Xe hơi, xe máy mọi người ở đây để ngoài chẳng sao. Có bảo vệ chung cho nguyên khu dân cư. Chúng tôi vẫn không hiểu sao trộm có thể vào và trở ra an toàn", đại diện nữ diễn viên chia sẻ. 

Sự cố ập đến, mới đây trong cuộc trò chuyện trực tiếp với cư dân mạng, nữ ca sĩ xứ Thanh không khỏi buồn bã khi nhắc lại chuyện đã qua. Cụ thể, khi được hỏi về vụ bị trộm đột nhập vào nhà, giọng ca Đoạn đường vắng mệt mỏi cho biết mỗi lần nhắc lại cô thấy buồn và nhức đầu.

Hiện tại, Nhật Kim Anh đang cố gắng đi làm, kiếm từng đồng để bù vào khoản tiền đã mất.

Bị trộm khoắng sạch 5 tỷ tích cóp cả đời, Nhật Kim Anh: Giờ tôi phải kiếm từng đồng từng cắc-2
Nữ ca sĩ cố gắng kiếm tiền để bù lại những gì đã mất.

"Mong mọi người đừng ai nhắc tới vụ trộm nữa. Vì mỗi lần ai nhắc lại là tôi đều thấy buồn và nhức đầu. Giờ tôi đang phải đi kiếm từng đồng, từng cắc để bù vào. Làm ơn đừng nhắc tới chuyện buồn này nữa, Kim Anh biết mọi người quan tâm, cảm ơn mọi người rất nhiều nhưng mỗi lần nói tới là buồn ”, cô chia sẻ. 

Cũng trong cuộc livestream với dân mạng, nữ ca sĩ thừa nhận trong năm nay cô gặp phải nhiều biến cố nên không có tinh thần. "Bây giờ mình cố gắng làm để kiếm lại thôi. Cả nhà thương em và ủng hộ cho em nha", cô bộc bạch. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-miet-mai-kiem-tien-bu-vao-so-tien-5-ty-da-mat-n-191501.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao