Nhật Kim Anh xuất sắc trở thành quán quân Sao Việt toàn năng

Vượt qua Trọng Nhân trong đêm chung kết, cô dâu mới Nhật Kim Anh xuất sắc trở thành quán quân Sao Việt toàn năng mùa đầu tiên.

Sau hơn 2 tháng lên sóng, chương trình truyền hình “Soapstar Superstar - Sao Việt Toàn Năng”  đã đi đến hồi kết. Nhìn lại chặng đường đã đi qua của các thí sinh cũng chính là các diễn viên điện ảnh vốn rất quen thuộc với khán giả như: Trương Quỳnh Anh, Trang Trần, Nhật Kim Anh, Cao Mỹ Kim, Minh Luân, Minh Béo, Trọng Nhân, Huỳnh Anh, họ đã thực sự nỗ lực hết mình và biến hoá đa dạng qua mỗi đêm thi với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.



Với tần suất 10 tuần lên sóng bắt đầu từ đêm 16/11/2014,“Sao Việt Toàn Năng” đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc với khán giả truyền hình. Mỗi tuần, khán giả đều có rất nhiều những cảm xúc vui buồn lẫn lộn khi chia vui cùng thí sinh này được bước tiếp vào vòng trong và chia buồn với thí sinh khác khi họ phải dừng lại cuộc chơi. Và đêm qua (18/1/2015), tại TP.HCM đã diễn ra đêm chung kết của  “Sao việt Toàn Năng” để tìm ra Quán quân của mùa đầu tiên.





Trong chặng hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân của Sao Việt Toàn Năng, đã có 6 thí sinh đã phải dừng lại ở các đêm thi trước nhường quyền thi đấu loại trực tiếp cho 2 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi là Nhật Kim Anh và Trọng Nhân.Với những ai theo dõi xuyên suốt cuộc thi này, có lẽ đều sẽ hài lòng với kết quả này bởi đây là 2 thí sinh có chất giọng và sự thể hiện trong các tiết mục dự thi là ấn tượng và sáng tạo nhất.

Nhật Kim Anh ngay từ những vòng thi đầu tiên luôn nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo và khán giả truyền hình cho cả phần nghe và phần nhìn. Trong những đêm thi qua, Nhật KimAnh đã thể hiện khá trọn vẹn các ca khúc mang nhiều âm hưởng khác nhau như: pop, rock, nhạc dân ca quê hương…Trong đêm Gala, Nhật Kim Anh đã thể hiện ca khúc “Hai Thế Giới” - một sáng tác của Võ Hoài Phúc.





Là thí sinh nam tranh tài trực tiếp cùng với Nhật Kim Anh trong ngôi vị quán quân của mùa “Sao Việt Toàn Năng” năm nay, Trọng Nhân cũng luôn luôn nhận được những đánh giá rất tốt từ phía ban giám khảo chuyên môn. Với giọng hát khỏe, có nội lực, anh thường chọn biểu diễn những ca khúc mang tính nội tâm và tự sự. Trong đêm thi tối qua Trọng Nhân tiếp tục mang đến cho khán giả những trải lòng của tình yêu trong một sáng tác của Hoàng Trọng mang tên: “ Đoản Khúc Cuối Cho Em”.





Trong đêm chung kết này, Ban giám khảo của cuộc thi cũng dành tặng khán giả một tiết mục rất đặc biệt qua sự kết hợp của hoa hậu đền Hùng Giáng My và ca sĩ Ngọc Anh –trong ca khúc nhạc nước ngoài  “When You Tell me That you Love Me”.



Khách mời của đêm chung kết là Á quân cuộc thi Việt Nam Idol 2010 Văn Mai Hương và nhóm FB Boiz đã có những tiết mục rất đặc sắc góp vui cho chương trình.





Và kết quả chung cuộc, cô dâu mới Nhật Kim Anh đã xuất sắc vượt qua đối thủ của mình để giành lấy ngôi vị quán quân. Chia sẻ ngay sau khi đăng quang, quán quân Sao Việt toàn năng mùa I cho biết : “Nhật Kim Anh vô cùng hạnh phúc và sung sướng khi đạt được kết quả này”. Ngoài ra, cô còn gửi lời cám ơn tới các fan, thậm chí mọi người đã từ tận Cần Thơ lên đây để cổ vũ cho cô, cô cám ơn mẹ, cám ơn chồng và đặc biệt cám ơn ông ngoại chồng dù đã 80 tuổi, lại đang bệnh nằm cấp cứu tại bệnh viện nhưng vẫn hết lòng thương yêu cháu dâu, muốn đến tận nơi xem cháu biểu diễn. Mặc dù không đủ sức khoẻ để trực tiếp đến được, nhưng ông vẫn huy động mọi người cùng nhắn tin để góp phần mang lại chiến thắng này cho Nhật Kim Anh.





Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao