Nhật Lê bất ngờ nhắc về chàng trai đã yêu năm 17 tuổi mà lại khiến Quang Hải mát cả ruột gan

Không ai khác, Quang Hải chính là chàng trai năm 17 tuổi của Nhật Lê khiến cô bất chấp yêu xa gần 800km.

Mới đây, Nhật Lê đã mở một topic Q&A (trò hỏi - đáp) trên instagram. Bạn gái Quang Hải đã vô tư trả lời hết mọi câu hỏi dân tình đưa ra. Đặc biệt, khi được mọi người tò mò về lần đầu gặp cầu thủ Hà thành, Nhật Lê khéo khoe Quang Hải chính là chàng trai năm 17 tuổi của mình.

Cô nàng còn khiến anh chàng mát lòng mát dạ khi hiểu chuyện "vất vả cả nắng mưa" của đời cầu thủ. "Chàng trai Lu gặp năm 17 cho đến bây giờ vẫn chưa trắng lên được tí nào. Thế mới thấy vất vả nắng mưa thế nào", Nhật Lê chia sẻ.

Nhật Lê bất ngờ nhắc về chàng trai đã yêu năm 17 tuổi mà lại khiến Quang Hải mát cả ruột gan-1
Nhật Lê chia sẻ về chàng trai năm 17 đã yêu không ai khác chính là Quang Hải?

Sau tiết lộ về chàng người yêu năm 17 tuổi, Nhật Lê còn làm "quân sư" tư vấn tình yêu. Theo đó, khi một fan phân vân: "Chi Lu ơi, lớp 12 mình nên yêu không ạ?", cô khuyên: "Nếu tình yêu giúp bạn có động lực phấn đấu thì cả hai nên cùng nhau cố gắng nha". Trong quá trình trò chuyện với người này, Nhật Lê còn cho biết từ năm lớp 12 đã yêu xa nhưng vẫn bất chấp cho đến bây giờ.

Nhật Lê bất ngờ nhắc về chàng trai đã yêu năm 17 tuổi mà lại khiến Quang Hải mát cả ruột gan-2
Cô bạn sau đó còn làm "quân sư" tư vấn tình yêu.

Quang Hải và Nhật Lê bắt đầu yêu nhau từ năm 2016. Tuy nhiên, mối tình này chỉ thực sự được công chúng để ý khi chân sút Hà thành trở thành cầu thủ xuất sắc từ mùa giải U23 Châu Á 2018. Trước đó, họ từng vướng phải tin đồn chia tay khi cặp đôi có thời gian ít xuất hiện cũng như nhắc về đối phương.

Chia sẻ về những áp lực khi có bạn trai là người nổi tiếng - Nhật Lê tâm sự: "Từ khi Hải được chú ý sau giải U23 châu Á hồi năm ngoái, cả hai bỗng chốc được quan tâm, đôi lúc đến mức thái quá. Có một thời, mọi người đồn tình cảm chúng tôi rạn nứt vì tôi khóa trang cá nhân. Điều đó hoàn toàn không đúng sự thật. 

Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư bởi nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu.

Nhật Lê bất ngờ nhắc về chàng trai đã yêu năm 17 tuổi mà lại khiến Quang Hải mát cả ruột gan-3

Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: 'Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì'.

Tôi hiện không còn để ý đến những bình luận trên mạng xã hội. Điều tôi không mong muốn nhất đó là hai bên gia đình sẽ không yên tâm khi đọc được những bài báo không hay về hai đứa".
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-bat-ngo-nhac-ve-chang-trai-nam-17-tuoi-da-yeu-n-181855.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao