Đúng Valentine, Nhật Lê 'nổi lửa' dân mạng khi chia sẻ tình yêu với một người đàn ông nhưng không phải là Quang Hải

Dòng chia sẻ mới đây của bạn gái Quang Hải trên trang cá nhân đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Không chỉ có một năm 2018 tỏa sáng trên sân cỏ, Quang Hải còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với bạn gái Nhật Lê. Thế nhưng thời gian vừa qua, cặp đôi không ít lần vướng phải nghi vấn rạn nứt.

Đúng Valentine, Nhật Lê nổi lửa dân mạng khi chia sẻ tình yêu với một người đàn ông nhưng không phải là Quang Hải-1
Quang Hải và Nhật Lê là cặp đôi đang nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ trái bóng tròn.

Về phía Nhật Lê, từ khi trở thành bạn gái cầu thủ nổi tiếng, nhất cử nhất động của cô nàng luôn là đề tài bàn tán. Không chỉ bị một số antifan chê bai về ngoại hình, chỉ trích giọng hát, mùng 2 Tết Nguyên đán vừa qua, cô đã bị chấn chỉnh vì ăn mặc hớ hênh, không chịu trả lời bình luận của bạn trai,...

Đặc biệt, khi đăng tải hình ảnh đi chơi Ninh Bình cùng bạn bè, 9X còn bị antifan dọa "cắt lưỡi" khi có cách tạo dáng đáng yêu.

Đúng Valentine, Nhật Lê nổi lửa dân mạng khi chia sẻ tình yêu với một người đàn ông nhưng không phải là Quang Hải-2
Hình ảnh mặc "hớ hênh" của Nhật Lê vào ngày mùng 2 Tết Nguyên đán vừa qua bị nhiều người "chấn chỉnh".

Trong suốt kỳ nghỉ Tết dài ngày, Nhật Lê lại khiến người hâm mộ lo lắng khi không có bất cứ tương tác nào cùng bạn trai trên mạng xã hội. Trong ngày Lễ tình nhân, nếu người yêu Văn Thanh quyết định sang Hàn Quốc thăm bạn trai, bạn gái Văn Lâm lên đường tới Thái Lan gặp gỡ người thương thì bạn gái Quang Hải lại không có bất cứ động tĩnh gì.

Đặc biệt hôm qua, cô nàng bất ngờ đăng tải dòng caption nói về tình cảm cha con: "Người đàn ông yêu bạn vô điều kiện trên đời này chỉ có duy nhất ba của bạn mà thôi". Chia sẻ này đã nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ.

Đúng Valentine, Nhật Lê nổi lửa dân mạng khi chia sẻ tình yêu với một người đàn ông nhưng không phải là Quang Hải-3
Nhật Lê bất ngờ chia sẻ về một người đàn ông nhưng đó không phải Quang Hải.

Bên cạnh ý kiến bày tỏ câu nói này đúng, số khác cảm thấy "buồn lây" cho Quang Hải bởi vào ngày này, anh không phải là người Nhật Lê trao tình cảm. 

Mặc dù có khá nhiều người lo lắng cho mối quan hệ hiện tại của cặp đôi nhưng họ cũng luôn mong tình yêu của Lê - Hải sẽ ngày càng mặn nồng hơn nữa.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-noi-ve-mot-nguoi-dan-ong-nhung-khong-phai-quang-hai-n-176279.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất