Chỉ 1 bình luận dạo, Nhật Lê để lộ mối quan hệ với người thân Quang Hải

Chia tay đã lâu nhưng Nhật Lê vẫn giữ được quan hệ tốt đẹp với gia đình Quang Hải.

Gắn bó từ khi chưa nổi tiếng, Nhật Lê và Quang Hải từng là cặp đôi được yêu thích nhất của làng bóng Việt. Chuyện tình 3 năm kết thúc trong yên lặng khiến người yêu mến vô cùng tiếc nuối. Dù đã chẳng là gì của nhau nhưng nữ sinh xứ Quảng luôn là gương mặt được truyền thông săn đón, cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, Nhật Lê vô tình để lộ mối quan hệ vẫn còn gắn bó với người thân của bạn trai cũ qua một bình luận dạo. Cụ thể ngày 8/11, mẹ nuôi Quang Hải - Trang Vũ chia sẻ hình ảnh cùng mẹ ruột nam cầu thủ và một người chị thân thiết khác có mặt tại sân vận động Cẩm Phả để cổ vũ Hà Nội FC gặp Than Quảng Ninh.

Chỉ 1 bình luận dạo, Nhật Lê để lộ mối quan hệ với người thân Quang Hải-1
Bài viết tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Nhật Lê và gia đình bạn trai cũ.

Ngay lập tức, bạn gái cũ Hải "Con" đã vào bày tỏ: "Úi nhìn vui quá mẹ ạ". Chị Trang Vũ sau đó hỏi lại Nhật Lê: "Hôm qua chị Vân Anh nói có rủ con nhưng con không đi được. Bận hả?".

Trả lời mẹ nuôi, nữ sinh quê Quảng Nam cho biết do báo gấp quá nên cô không sắp xếp được công việc để đi cùng.

Chỉ 1 bình luận dạo, Nhật Lê để lộ mối quan hệ với người thân Quang Hải-2
Cuộc trò chuyện giữa Nhật Lê và mẹ nuôi.

Bình luận của Nhật Lê lập tức gây chú ý, đặc biệt là khi Quang Hải và Huỳnh Anh vừa mới chia tay. Dù chỉ là cuộc trò chuyện chóng vánh trên mạng xã hội nhưng đủ cho thấy Nhật Lê và người thân bạn trai cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Không rõ với mẹ ruột Quang Hải thế nào song đến thời điểm hiện tại, nữ sinh xứ Quảng vẫn duy trì cách xưng hô như cũ với mẹ nuôi nam cầu thủ.

Thời điểm vẫn còn bên nhau, Nhật Lê thường xuyên được Quang Hải dẫn về nhà dùng cơm với bố mẹ. Cô và mẹ ruột bạn trai cũ cũng có không ít những hình ảnh chụp chung thân thiết.

Chỉ 1 bình luận dạo, Nhật Lê để lộ mối quan hệ với người thân Quang Hải-3
Nhật Lê bên Quang Hải và mẹ ruột của anh.

Chia tay Nhật Lê, Quang Hải bị đồn hẹn hò với nhiều gái xinh nhưng nam cầu thủ chỉ công khai Huỳnh Anh. Anh cũng đưa cô về ra mắt gia đình giống như những gì từng làm với Nhật Lê.

Những tưởng sau nhiều sóng gió tình cảm, Huỳnh Anh sẽ là sự lựa chọn cuối cùng của Quang Hải nhưng cách đâu không lâu họ đã chia tay.

Chỉ 1 bình luận dạo, Nhật Lê để lộ mối quan hệ với người thân Quang Hải-4
Quang Hải - Huỳnh Anh.

Về phía nhật Lê, sau chuyện tình với Quang Hải, cô cũng được cho là hẹn hò với chàng trai tên Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh). Nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu. Hiện Nhật Lê vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân.

Chỉ 1 bình luận dạo, Nhật Lê để lộ mối quan hệ với người thân Quang Hải-5
Tình mới một thời của Nhật Lê sau chia tay Quang Hải.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-than-thiet-voi-nguoi-than-quang-hai-n-242092.html

Nhật Lê bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất