BÓC PHỐT phân cảnh cảm động trong 'Về Nhà Đi Con': Ông Sơn vuốt má Thư nhưng tiện tay 'thó' mất món đồ này

Khi ông Sơn giơ tay vuốt má con gái, trên tai Thư có đeo hoa tai. Nhưng sau khi ông Sơn bỏ tay ra, đôi hoa tai đột nhiên biến mất.

Tối 19/7, tập 69 phim Về nhà đi con đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi ông Sơn (NSƯT Trung Anh) rơi nước mắt vì biết con rể đi chơi với nhân tình vào đúng ngày sinh nhật con gái.

Trong bữa cơm mừng sinh nhật Thư, ông phải cố kìm nén cảm xúc. Phim kết thúc với cảnh đôi bàn tay ông Sơn vuốt má con gái mình. 

BÓC PHỐT phân cảnh cảm động trong Về Nhà Đi Con: Ông Sơn vuốt má Thư nhưng tiện tay thó mất món đồ này-1

Diễn xuất của nghệ sĩ Trung Anh trong vai ông Sơn thực sự gây xúc động. Phân cảnh này đã khiến nhiều khán giả bật khóc vì thương cho người cha "gà trống nuôi con".

Tuy nhiên các "thánh soi" cũng đã chỉ ra một chi tiết vô lý trong phân cảnh này. Khi ông Sơn giơ tay vuốt má con gái, trên tai Thư có đeo hoa tai. Nhưng sau khi ông Sơn bỏ tay ra, đôi hoa tai đột nhiên biến mất.

BÓC PHỐT phân cảnh cảm động trong Về Nhà Đi Con: Ông Sơn vuốt má Thư nhưng tiện tay thó mất món đồ này-2
Đôi hoa tai "không cánh mà bay"

Có cư dân mạng đã bình luận vui rằng: "Chắc ông Sơn mượn Thư đôi hoa tai để tán cô Hạnh". Tuy là một "hạt sạn" không đáng có nhưng chi tiết này lại khiến khán giả cười ngất vì sự liên tưởng hài hước.

BÓC PHỐT phân cảnh cảm động trong Về Nhà Đi Con: Ông Sơn vuốt má Thư nhưng tiện tay thó mất món đồ này-3
Bình luận hài hước từ cư dân mạng

Những tập tiếp theo của Về nhà đi con sẽ lên sóng 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-san-phim-ve-nha-di-con-doi-hoa-tai-cua-thu-bien-mat-n-190521.html

Về nhà đi con Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất