Bắt lỗi sai ngớ ngẩn phim 'Về Nhà Đi Con': Vũ mang giỏ trái cây bằng... nhựa sang biếu bố vợ

Lại lần nữa các "thánh soi" trổ tài bắt lỗi bộ phim đình đám "Về Nhà Đi Con".

Trong tập 74 phim Về nhà đi con, sau khi Thư (Bảo Thanh) đưa con về nhà ngoại, bà Giang (Ngân Quỳnh) rất nhớ cháu. Vũ (Quốc Trường) đã cùng mẹ sang nhà Thư và không quên mua một giỏ trái cây biếu nhà vợ.

Bắt lỗi sai ngớ ngẩn phim Về Nhà Đi Con: Vũ mang giỏ trái cây bằng... nhựa sang biếu bố vợ-1

Bắt lỗi sai ngớ ngẩn phim Về Nhà Đi Con: Vũ mang giỏ trái cây bằng... nhựa sang biếu bố vợ-2

Thế nhưng cảnh phim này lại khiến khán giả bật cười bởi giỏ trái cây mà Vũ mang theo lại là đồ giả. Có cư dân mạng còn nói đùa rằng: "Vũ đem tiền bao gái thì không sao, mua quà cho nhà vợ thì lại ki bo".

Bắt lỗi sai ngớ ngẩn phim Về Nhà Đi Con: Vũ mang giỏ trái cây bằng... nhựa sang biếu bố vợ-3

Lý giải về lỗi sai này, có người cho hay, các đoàn phim thường vì tiết kiếm chi phí sẽ tận dụng trái cây giả. Nhìn bóng loáng đẹp mắt và cũng khó bị phát hiện. Tuy nhiên "chiêu" này vẫn không qua được mắt các "thánh soi" của Về nhà đi con.

Trước đó trong tập 73, Nhã (Quỳnh Nga) đã có cuộc gọi bí ẩn âm mưu lật đổ Vũ: "Phía bên Long Hưng diễn tiến sao rồi? Cứ từ từ, đương nhiên… thông tin sẽ bị lộ. Nhưng thời điểm nào thì phải còn xem đã. Okie".

Bắt lỗi sai ngớ ngẩn phim Về Nhà Đi Con: Vũ mang giỏ trái cây bằng... nhựa sang biếu bố vợ-4

Mặc dù Nhã gọi điện cho "đồng bọn" của cô nhưng không hiểu vì lí do gì, người nhận cuộc gọi lại được lưu tên trong danh bạ là "Vũ Luật Giang". Luật Giang là tên công ty của Vũ, cũng là tên ghép của ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và bà Giang (Ngân Quỳnh). Lẽ nào Nhã lại gọi cho chính Vũ để bàn kế hãm hại anh?

Những "hạt sạn" trong phim Về nhà đi con quả thật là không đáng có, nhưng điều đó vẫn không hề làm ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của phim truyền hình đình đám nhất hiện nay.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-san-phim-ve-nha-di-con-vu-mang-hoa-qua-nhua-bieu-bo-vo-n-191249.html

Về nhà đi con Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất