Nháy mắt phải là điềm gì? Dự báo tốt hay xấu?

Bỗng dưng nháy mắt phải, giật mắt phải liên hồi thì có ý nghĩa gì không? Đó là điềm lành hay dữ? Cùng theo dõi chi tiết trong bài viết này.

Hiện tượng nháy mắt phải là gì?

Giật mắt phải là một hiện tượng bình thường của đôi mắt xảy ra khi cơ mí mắt bị co thắt tạo ra phản ứng giựt giựt. Bản chất, mắt phải giật là hành động không tuân theo sự kiểm soát và có thể bắt gặp ở mí mắt trên hoặc mí mắt dưới. Thông thường, xảy ra rất phổ biến ở mí mắt trên.

Nháy mắt phải chỉ là một co kéo nhẹ những vẫn gây ra những cảm giác khó chịu cho con người nếu chúng lặp đi lặp lại nhiều lần.

Khung giờ tờ 23h đêm – 1h sáng

Nữ giới nháy mắt trong khung giờ này dự báo bạn sắp nhận được lời mời ăn uống, tiệc tùng trong thời gian sắp tới. Rất có thể bạn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ.

Khoảng thời gian từ 1 – 3h sáng

Nữ giới bị giật mắt phải, nháy mắt phải trong khung giờ này thường là điềm báo cho một sự trách móc mà có thể bạn đang gặp phải, dường như thời gian này bạn đang thiếu đi sự quan tâm tới họ.

Khung giờ từ 3h đêm – 5h sáng

Nháy mắt trong khoảng thời gian này là dấu hiệu điềm báo bạn sắp gặp được điều tốt lành, có nhiều khả năng sẽ gặp vận may trong thời gian tới. Có thể là bước đột phá trong công việc và cuộc sống, tài vận có cơ hội thăng tiến và bạn hoàn toàn nhận được vận may.

Khoảng thời gian từ 5h đêm – 7h sáng

Nếu nữ giới nháy mắt trong khoảng thời gian này là điềm báo có niềm vui sắp tới. Khả năng sẽ có được những cơ hội tốt đẹp giúp bạn có được vận tài lộc tốt, hoặc có khi sẽ có người mang tới cho bạn lợi ích bất ngờ.

Khung giờ từ 7h đêm – 9h sáng

Nháy mắt phải là điềm báo gì? Đây là điềm báo có thể vận xui rủi nào đó đang đe dọa, có thể là do nguyên nhân xuất phát từ chính sự nóng nảy của bạn. Đừng quá cố chấp, hãy cẩn thận về lời ăn tiếng nói để tránh gây ra những xích mích hoặc những lời kiện tụng không đáng có.

Khung giờ 21h – 23h tối

Nữ giới gặp phải hiện tượng mắt phải giật trong khung giờ Hợi từ 21h đến 23h tối, đây là điềm báo đáng lo ngại, rất có thể bạn sẽ gặp phải kẻ tiểu nhân cản đường, có thể sẽ có những mâu thuẫn gây ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn.

Giải thích chi tiết về điềm báo máy mắt phải theo các ngày trong tuần như sau:

Thứ 2

Không cần biết nháy mắt là điềm lành hay dữ thì nháy mắt phải vào thứ 2 đầu tuần là chuyện rất bình thường, không phải điềm báo gì đáng sợ, cũng không có chuyện gì cần phải lưu tâm, hãy thoải mái đi nhé.

Thứ 3

Tuy nhiên, chuyển sang ngày thứ 3, nếu mắt phải của bạn giật thì nên thận trọng, bởi đó là dấu hiệu cho thấy có chuyện không vui sắp xảy ra.

Có thể chuyện tình cảm của bạn gặp phải trục trặc, cũng có thể chuyện mà bạn đang mong chờ không tới, chuyện chẳng muốn thì lại cứ diễn ra, nhiều khả năng lắm. Song dù có chuyện gì xảy ra thì tất có lý do của nó, hãy bình tĩnh và lạc quan đối diện với nó nhé.

Thứ 4

Mắt phải giật vào ngày thứ 4 trong tuần, bạn nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn, bởi hôm nay sẽ có chuyện khiến bạn phải bực mình đó.

Có thể chuyện xảy ra không đúng như ý bạn, đối phương cố tình khiến cho bạn không hài lòng, nhưng hãy nhớ rằng những cơn nóng giận chẳng thể giải quyết được bất cứ việc gì ngoài chuyện cho bạn xả cảm xúc của mình ra trong chốc lát, thậm chí đôi khi sự nóng giận còn khiến bạn mắc phải sai lầm nữa.

Thứ 5

Hôm nay là thứ 5 và đột nhiên mắt phải giật liên hồi, bạn nên an phận, chớ nên tham lam ôm hết mọi chuyện vào mình. Thậm chí điềm báo cho thấy rằng tốt nhất bạn chớ nên đụng tay vào bất cứ chuyện gì hôm nay, bởi sự nhiệt tình của bạn có thể gây ra những hậu quả lớn đến không ngờ.

Thứ 6

Máy mắt phải vào ngày hôm nay là một điềm báo may mắn cho bạn, bởi đó là tín hiệu của hạnh phúc sắp đến bên. Chuyện xảy ra có thể bất ngờ, có thể không, nhưng đó là chuyện mà bạn luôn mong muốn được trải nghiệm.

Thứ 7

Mắt phải giật vào thứ 7 có thể là dấu hiệu bạn sắp có lộc, mà đây là những món quà đến từ người khác nhé. Thời gian gần đây, bạn có thể được nhiều người ưu ái và trao cho mình nhiều món quà để bày tỏ tình cảm.

Chủ nhật

May mắn cát tường sẽ đến với bạn khi có thấy hiện tượng mắt phải nháy, giật xuất hiện trong ngày. Nếu bạn có kế hoạch làm chuyện gì thì nên nhanh chóng tiến hành đi nhé, cát khí sẽ giúp cho công việc mà bạn định làm kia có khả năng thành công cao hơn nhiều.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhay-mat-phai-la-diem-gi-du-bao-tot-hay-xau-search/?id=290737

điềm báo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao