Nhảy quá sung, Girl's Day rơi giầy trên sân khấu

(2Sao) - Ngoài phần trao giải, Gaon Chart Kpop còn mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc.

Đêm công bố và trao giải thưởng âm nhạc Gaon Chart Kpop lần thứ 4 đã diễn ra hoành tráng với những màn trình diễn công phu đến từ các nhóm nhạc nổi tiếng khắp Hàn Quốc.

Mặc dù đây là một giải thưởng còn khá mới nhưng Gaon Chart Kpop vẫn chứng tỏ được sức hút mãnh liệt của mình trong đêm hôm qua, hàng loạt hits trong vòng 12 tháng đều được tái hiện lại trên sân khấu, dàn sao khủng tề tựu đông đủ trong hơn 2 tiếng diễn ra chương trình.



Bên cạnh những hạng mục giải truyền thống, Gaon Chart còn có những giải thưởng mới dành cho các vũ đoàn, nghệ sĩ tạo nên trào lưu, nghệ sĩ có sức ảnh hưởng tới khán giả toàn cầu... chính điểm khác biệt đó đã tạo ra nét độc đáo riêng và điểm nhấn riêng cho chương trình.

Không chỉ có sự góp mặt của các tiền bối Super Junior, Epik High mà còn có những tân binh 'nhỏ nhưng có võ' WINNER, EXID, AOA, Apink, MAMAMOO, SISTAR, EXO, Girl's Day. Đáng tiếc cho Xiumin (EXO) không thể có mặt trong buổi lễ để cùng anh em của mình lên nhận giải thưởng cao quý - album bán chạy nhất quý 2.



Sau khi anh chàng trưởng nhóm Suho thông báo về sự vắng mặt của Xiuman, fans hâm mộ có mặt tại khán phòng cùng khán giả xem qua truyền hình đều tỏ ra lo lắng cho anh. Ngay lập tức, đại diện của SM đã gửi lời nhắn tới toàn thể khán giả rằng hiện tại sức khỏe Xiumin không được tốt, anh ấy bị sốt và rất mệt nên không thể tham gia chương trình.



Mở đầu cho sân khấu ca nhạc đặc sắc là Something của các cô nàng Girl's Day. Những động tác vũ đạo sexy quyến rũ khiến người nghe hòa nhập vào không khí âm nhạc ngay từ những giây phút đầu tiên. Tuy nhiên màn trình diễn này sẽ tròn vẹn hơn nếu chiếc giày của Minah không bị biến mất vào khúc cuối của ca khúc.

Khi hát được hơn phân nửa bài hát, chiếc giày phải của Minah đột nhiên biến mất, cô tỏ ra hơi lúng túng trước sự cố này. Nhưng chỉ ít giây sau đó cô đã lấy lại được bình tình và trình diễn nốt ca khúc của nhóm. Gương mặt tươi cười, vũ đạo vẫn hoàn toàn chuẩn xác khiến nhiều khán giả không hề hay biết đến câu chuyện hi hữu này.



Có mặt trong đội hình Super Junior tối qua, Sungmin vẫn rất trầm lắng lắng nghe và cổ vũ cho các tân binh Kpop. Đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trước công chúng từ sau lễ cưới với Kim Sa Eun. Mặc dù trên những trang mạng xã hội anh tỏ ra rất thân thiện và hòa đồng thì ngoài đời thực anh khá ít nói. Trong đêm qua, Super Junior cũng đã thể hiện 3 ca khúc được trích trong 2 album đạt giải cao của mình là Shirt, This is love và Mamacita.

Các cô gái EXID thôi miên khán giả với những điệu nhảy sexy của Up&Down, AOA với Like a cat, Short hair... cũng đủ khiến khán giả 'gào thét'. 'Ông hoàng giải thưởng' EXO cũng không kém cạnh với Moonlight, Overdose. Cùng xem lại những màn trình diễn đặc sắc trong chương trình:


Girl's Day


BTS


SISTAR


Apink


WINNER


MAMAMOO


AOA


EXO


EXID


Super Junior


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao