"Nhĩ Hào" Cao Hâm phát tướng không nhận ra ở tuổi 39

(2Sao) - Khi nhìn ảnh mới của Cao Hâm, nhiều người không thể tin đây từng là sao nam của Tân dòng sông ly biệt năm xưa.

Sau thành công của Công chúa Hoàn Châu nên ngay từ lúc trên trường quay, Tân dòng sông ly biệt đã được khán giả chú ý khi có mặt bộ ba diễn viên Triệu Vy - Tô Hữu Bằng - Lâm Tâm Như đang rất nổi tiếng lúc bấy giờ. Nhờ phim này, “Lục Nhĩ Hào” Cao Hâm cũng vụt sáng thành sao.



Hình ảnh cách đây 14 năm và bây giờ

Năm xưa, Cao Hâm được đánh giá cao vì vẻ ngoài đẹp trai. Nhưng gần đây, khi xuất hiện trong phim Lang gia bảng, anh gây sốc khi đóng vai Thái tử và trở thành người béo ú, như ngoài 50 tuổi dù tài tử thực tế chưa đến 40.

Nhiều cư dân mạng tiếc nuối cho vẻ ngoài của anh, Cao Hâm bị cho đã già sớm.

Có thể nói, trong dàn sao Tân dòng sông ly biệt, Cao Hâm có sự nghiệp mờ mịt nhất. Anh nhiều năm qua không có vai diễn nổi bật. Khi hỏi về chuyện này, tài tử cười: “Không làm sao hạng A thì là người đàn ông tốt vậy”.



Cao Hâm có dấu hiệu tăng cân từ trước đó vài năm

Chuyện tình cảm của Cao Hâm thu hút sự chú ý bởi sự chung thủy của tài tử nổi tiếng một thời. Năm 1998, anh say đắm nữ diễn viên Vương Nhất Nam - sinh năm 1981, bạn học của vợ chồng Lục Nghị. Giai đoạn năm 2000, khi nổi tiếng nhờ Tân dòng sông ly biệt cũng là lúc Vương Nhất Nam bị ngã ngựa gãy xương ở phim trường. Lúc này, anh gạt sự nghiệp sang một bên, ngày tháng dài chỉ chăm sóc cho người yêu.

Từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ làm việc nhà nhưng vì Vương Nhất Nam, anh đã vào bếp, dọn dẹp và phục vụ cô. Nhờ tình cảm này, năm 2007, cô đồng ý kết hôn với Cao Hâm và sau đó họ tổ chức cưới vào năm 2009.

Ifeng cho rằng: “Cao Hâm vì chăm sóc bạn gái, tu thành chính quả, đúng là người đàn ông tốt hiếm có”.



Vợ chồng Cao Hâm - Vương Nhất Nam

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao