Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám

Nhiếp ảnh gia chụp streamer trong vụ lộ kho ảnh nóng lên tiếng

Nhiếp ảnh gia tên N.P., người từng chụp ảnh cho streamer K.C đã có chia sẻ đầu tiên khi khách hàng bị tung ảnh nhạy cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một kho ảnh và video dung lượng 40G. Trong loạt ảnh và video lan truyền có rất hình ảnh nhạy cảm của người nổi tiếng.

Nhiếp ảnh gia chụp streamer trong vụ lộ kho ảnh nóng lên tiếng-1

Từ kho ảnh này, một số thánh soi nhìn ra danh tính của không ít streamer đình đám làng game Việt. Nổi bật trong số đó có một gái xinh tên K.C, sở hữu trang cá nhân hơn 100 nghìn người theo dõi.

Ở những bức ảnh đời thường, cô gái này cũng có phong cách thời trang phóng khoáng, gợi cảm.

Nhiếp ảnh gia chụp streamer trong vụ lộ kho ảnh nóng lên tiếng-2
Một trong những bức ảnh của K.C bị lan truyền trong kho ảnh nóng.

Ngay khi kho ảnh bị phát tán, nhiếp ảnh gia tên N.P., người từng chụp ảnh cho streamer K.C cũng lên tiếng về vụ việc. Anh trả lời trên tờ Pháp luật và Bạn đọc: "Một số hình ảnh trong kho ảnh nóng nói trên được K.C., chụp cách đây 3 năm. Những hình ảnh đó, cô ấy cũng đăng tải công khai trên mạng xã hội mà.

Tôi khẳng định đây là ảnh nude nghệ thuật, không phải ảnh nóng. Tôi không hiểu sao những bức hình ấy lại xuất hiện trong folder này".

Nhiếp ảnh gia chụp streamer trong vụ lộ kho ảnh nóng lên tiếng-3

Ngoài K.C, một nhân vật khác hot không kém xuất hiện trong kho ảnh nóng là C.T.V, tình cũ của rapper đình đám tạm gọi là B.

Cặp đôi công khai tình cảm vào cuối năm 2018. Bạn gái của B mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam - Đài Loan, theo đuổi hình tượng gợi cảm, cá tính với nhiều hình xăm.

Nhiếp ảnh gia chụp streamer trong vụ lộ kho ảnh nóng lên tiếng-4

Được biết C.T.V sinh năm 1996, hiện đang sống và làm việc tại San Francisco, California, Mỹ. Cô theo đuổi công việc người mẫu hình xăm. Trang mạng xã hội của hot girl này có khá nhiều người theo dõi.

Những bức ảnh của C.T.V chủ yếu mang phong cách gợi cảm, khoe làn da nâu và 3 vòng bốc lửa "đốt mắt".

Hiện tại vụ việc trên vẫn đang gây xôn xao dân mạng.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhiep-anh-gia-chup-streamer-trong-vu-kho-anh-hot-bi-lo-len-tieng-n-270601.html

streamer

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lộ kho ảnh nóng dàn sao đình đám