Phim chiếu rạp tháng 3: Nhiều 'bom tấn' đổ bộ phòng vé

Sau nhiều lần lỡ hẹn vì dịch Covid-19, cuối cùng thì "Bố Già", "Gái Già Lắm Chiêu V", "Godzilla vs. Kong", "Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng"... cũng được ra rạp.

Năm 2020 là một năm đen tối của phòng vé toàn cầu khi hàng loạt rạp chiếu đóng cửa, nhiều dự án “khủng” buộc trì hoãn ngày ra mắt vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên tháng 3 này, khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, nhiều bộ phim bị hoãn công chiếu sẽ được ra mắt khán giả. 

Cùng điểm qua những tác phẩm điện ảnh đình đám sắp ra rạp trong tháng 3 này:

Raya and the Last Dragon (Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng)

Bom tấn hoạt hình của Disney xoay quanh nữ chiến binh Raya tại vùng đất giả tưởng Kumandra, lấy cảm hứng từ văn hóa khu vực Đông Nam Á.

Raya được cha giao nhiệm vụ tìm kiếm Thần Rồng cuối cùng, dùng quyền năng của sinh vật ngăn chặn một thế lực độc ác đang cố gắng xâm chiếm vương quốc.

Phim chiếu rạp tháng 3: Nhiều bom tấn đổ bộ phòng vé-1
Phim dự kiến công chiếu vào 05/03/2021.

Từ vương quốc Kumandra, Raya đơn độc đã hợp tác cùng 1 nhóm lạc quẻ trong thử thách tìm kiếm con rồng cuối cùng, tạo ra sự đoàn kết và mang ánh sáng đến vương quốc của họ lần nữa.

Tác phẩm của Disney khiến nhiều khán giả Việt mong chờ vì mang đậm không khí Đông Nam Á. Nhân vật chính Raya do diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran lồng tiếng. Adele Lim (Malaysia) và Qui Nguyen (gốc Việt) viết kịch bản.

Song Song

Song Song đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương sau khi sinh con đầu lòng. Đây cũng là lần đầu tiên cô hợp tác cùng Trương Thế Vinh trong vai một cặp vợ chồng.

Phim chiếu rạp tháng 3: Nhiều bom tấn đổ bộ phòng vé-2
Phim sẽ phát hành vào 12/03/2021.

Trang (Nhã Phương) cùng chồng và con gái chuyển về nhà mới - nơi ở của Phong hơn 20 năm trước. Cuộc sống yên bình của Trang dần thay bằng nỗi bất an. Cô nhận thấy những điều kì lạ từ các đồ vật mà Phong để lại.

Tình cờ kết nối với Phong qua chiếc tivi cũ, Trang đưa ra lời cảnh báo để cứu sống cậu mà không hề biết hành động bộc phát này đã khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn.

Gái Già Lắm Chiêu V - Những Cuộc Đời Vương Giả

Phần tiếp theo của series đình đám về nữ giới xoay quanh cuộc chiến “Chị - Em máu mủ tình thâm” chỉ vì hai chữ "tình - tiền" của ba chị em gái Lý gia tại Biệt thự Bạch Trà Viên xứ Huế. Chính vì vòng xoáy “tình - tiền, được - mất” đã khiến họ từ chị em trở thành những kẻ đối đầu trong mối quan hệ tình thân. 

Câu chuyện bắt đầu vào đêm đấu giá phiên Xuân tại Bạch Trà Viên, Phượng bào tam vĩ - cổ vật 30 triệu USD, bảo vật của Lý gia bị mất cắp.

Phim chiếu rạp tháng 3: Nhiều bom tấn đổ bộ phòng vé-3
Phim sẽ phát hành vào 12/03/2021.

Ba chị em bắt đầu nghi kỵ lẫn nhau đồng thời phơi bày nhiều bí mật động trời tưởng chừng đã được che giấu suốt cả một đời.

Phim do Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân đóng chính.

Bố Già

Bố Già phiên bản điện ảnh do Trấn Thành viết kịch bản và đạo diễn cùng Vũ Ngọc Đãng, với sự góp mặt diễn xuất của dàn diễn viên đình đám thuộc hai thế hệ như: Trấn Thành, Tuấn Trần, Lê Giang, bé Ngân Chi, Lan Phương, NSND Ngọc Giàu...

Phim xoay quanh lối sống thường nhật của một xóm lao động nghèo, ở đó có bộ tứ anh em Giàu - Sang - Phú - Quý với Ba Sang là nhân vật chính, hay lo chuyện bao đồng nhưng vô cùng thương con cái.

Phim chiếu rạp tháng 3: Nhiều bom tấn đổ bộ phòng vé-4
Phim sẽ phát hành vào 12/03/2021.

Câu chuyện trong phim tập trung về hai cha con Ba Sang (Trấn Thành) và Quắn (Tuấn Trần). Dù yêu thương nhau nhưng khoảng cách thế hệ đã đem đến những bất đồng lớn giữa hai cha con.

Liệu cả hai có thể cho nhau cơ hội thấu hiểu đối phương, thu hẹp khoảng cách và tạo nên hạnh phúc từ sự khác biệt?

Palm Springs (Mở Mắt Thấy Hôm Qua)

Mở Mắt Thấy Hôm Qua là một vòng lặp bất tận của thời gian, với thật nhiều những rắc rối lặp đi lặp lại không có điểm dừng.

Anh chàng Nyles (Andy Samberg) và nàng phù dâu bất đắc dĩ Sarah (Cristin Milioti) tình cờ gặp nhau tại đám cưới ở Palm Springs. Mọi thứ trở nên phức tạp khi hai người rơi vào một vòng lặp thời gian, sống đi sống lại ngày hôm đó.

Phim chiếu rạp tháng 3: Nhiều bom tấn đổ bộ phòng vé-5
Phim sẽ phát hành vào 12/03/2021.

Trong khi Sarah điên cuồng tìm cách thoát ra thì Nyles bình thản chấp nhận sống lại ngày hôm qua thêm một lần nữa. Họ sẽ làm gì để có thể thoát khỏi nơi này, thoát khỏi những vấn đề của chính mình khi giờ đây còn "vướng" phải nhau nữa?

Phim nhận hai đề cử Quả Cầu Vàng cho "Phim điện ảnh thể loại Hài - Âm nhạc xuất sắc" và "Nam chính xuất sắc".

Godzilla vs. Kong (Godzilla Đại Chiến Kong)

Ngay từ khi những thước phim đầu tiên về Godzilla vs. Kong được “nhá hàng”, cuộc đụng độ giữa hai quái vật khổng lồ đã khiến nhiều người "đứng ngồi không yên". Nguyên nhân là bởi bom tấn do Adam Wingard cầm trịch đã được nâng tầm kỹ xảo. 

Phim chiếu rạp tháng 3: Nhiều bom tấn đổ bộ phòng vé-6
Phim dự kiến ra rạp vào 26/03/2021.

Những cảnh hành động trong Godzilla vs. Kong hứa hẹn sẽ mãn nhãn hơn so với “người tiền nhiệm” ra mắt hồi 2019. Trận chiến giữa hai “gã khổng lồ” được khơi mào bởi những thế lực vô hình không chỉ là những cảnh đánh đấm máu lửa mà còn mở ra nhiều bí mật bất ngờ.

Trong phim, Kong hình thành sợi dây liên kết với một cô bé và được dự đoán sẽ đem đến những phân cảnh đầy cảm xúc bên cạnh hàng loạt pha hành động gay cấn.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhieu-bom-tan-ru-nhau-do-bo-phim-rap-thang-3-n-253313.html

Kaity Nguyễn Nhã Phương Trấn Thành

Tin tức mới nhất