Nhìn cung hoàng đạo đoán phong cách thời trang

Những đặc trung tính cách có thể ảnh hưởng đến việc lựa chọn trang phục, phong cách thời trang của từng người.

Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương có xu hướng hành động nhanh gọn ở bất cứ nơi nào. Đối với họ, nhiệm vụ thì luôn cao hơn vẻ ngoài. Họ lựa chọn những bộ trang phục không chỉ giúp việc đi lại trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, mà còn có thể làm việc trong các môi trường khác nhau.

Kim Ngưu

Con bò đực nổi tiếng là mạnh mẽ. Điều đó cũng đúng với những người thuộc cung Kim Ngưu. Họ không bao giờ ngại đưa ra tuyên bố và bảo vệ nó. Họ cũng khẳng định điều đó với phong cách thời trang của mình. Họ thường chọn một bộ trang phục để lại ấn tượng sâu sắc - có thể vượt qua thử thách của thời gian, mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái hay thẩm mỹ.

Song Tử

Những người thuộc cung Song Tử muốn nổi bật giữa đám đông, thu hút sự chú ý của mọi người. Vì vậy, họ sẽ mặc trang phục thu hút sự chú ý của người khác. Một trong những phẩm chất phong cách lớn nhất của Song Tử là họ không bao giờ lặp lại cùng một bộ trang phục.

Cự Giải

Cự Giải luôn được biết đến là những kẻ ăn mặc siêu rườm rà. Họ dường như luôn tìm kiếm thứ gì đó có phong cách cổ điển. Mặc dù trang phục của họ rất rườm rà, nhưng chúng không bao giờ tạo ra cảm giác ngột ngạt và lại nhiều hơn cảm giác thoải mái.

Sư Tử

Sư Tử thừa hưởng bản chất bốc lửa từ cung hoàng đạo của họ, cùng với tính cách cứng đầu của họ. Họ cũng có xu hướng thù lâu nhớ dai. Sư Tử nên sử dụng năng lượng này và chuyển nó vào tủ quần áo của họ thì hơn. Tất cả những gì họ phải làm là tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và để cảm xúc lướt qua tủ quần áo của mình, bởi vì đó là những gì họ có thể làm tốt một cách dễ dàng.

Xử Nữ

Những người thuộc cung Xử Nữ thích những tác phẩm kinh điển và cảm thấy thoải mái với những hình tượng phù hợp với bản thân. Màu sắc quyền lực của Xử Nữ là Đỏ và Ngà, nên thêm vào trang phục để nhấn mạnh phong cách điển hình của họ. Sự tiết chế tinh tế trong phong cách của họ, hấp dẫn nhưng không quá lố sẽ tạo nên vẻ ngoài đặc trưng của Xử Nữ.

Nhìn cung hoàng đạo đoán phong cách thời trang-1
Ảnh minh họa. 

Thiên Bình

Những người thuộc cung Thiên Bình có lẽ là những người hoang dã nhất trong các cung hoàng đạo. Trang phục của họ thường có tông màu chủ đạo là xám, đen và xanh nước biển, để họ bộc lộ năng lượng đen tối của mình. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng nên thử thêm các chi tiết vào trang phục của mình như đinh tán kim loại và da. Họ cũng nên thử các loại vải mềm hơn để tạo ra một chút tương phản tinh tế.

Bọ Cạp

Những người thuộc cung Bọ Cạp dường như luôn có một bầu không khí bí ẩn bay lượn xung quanh họ, hơn nhiều những cung hoàng đạo khác. Về trang phục của Bọ Cạp, họ dường như kết hợp mọi thứ với nhau một cách hoàn hảo vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Như vậy, họ có thể giữ nguyên những phong cách yêu thích và giữ gìn vẻ ngoài đó của mình cả ngày.

Nhân Mã

Nhẹ nhàng với khiếu hài hước thân thiện, Nhân Mã được biết đến là những kẻ ngốc nghếch, và điều này cũng được thể hiện trong trang phục của họ.  Họ có một tủ quần áo tinh tế, nhưng lại không tạo ra bất kỳ sự kích thích nào. Họ thực tế có thể mang lại một số phong cách và phụ kiện táo bạo hơn.

Ma Kết

Ma Kết có xu hướng ưu tiên những bộ quần áo ấm cúng và thoải mái vì biểu tượng của họ (Con dê) được ra đời vào  mùa đông. Họ cập nhật tủ quần áo của mình thường xuyên nhưng luôn giữ nguyên chủ đề. Họ không thử nghiệm những phong cách mới nhưng cũng sẽ thay đổi một chút những điều cơ bản như màu sắc, kiểu dáng.

Bảo Bình

Tính cách Bảo Bình được sinh ra là để nổi bật giữa đám đông. Họ đắm mình trong sự chú ý mà họ xứng đáng có được và tỏa sáng với nó. Những người thuộc cung Bảo Bình cũng làm nổi bật khía cạnh hoang dã mày đối với tủ quần áo của họ, đó là những trang phục có thiết kế cá tính và màu sắc sặc sỡ. Màu sắc càng sống động, người mặc càng tỏa sáng.

Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư được biết đến với tinh thần tự do. Giống như cung hoàng đạo của mình, Song Ngư là những người yêu thích sự vui vẻ và thích đi theo trend. Tính hài hước cũng như tính tích cực của họ đối với cuộc sống nói chung thu hút mọi người về phía họ. Song Ngư luôn có thể gây sự chú ý mà không cần bất kỳ cách thể hiện quá lố nào. Họ thường chọn những bộ trang phục thanh thoát và nói không với những bộ trang phục dễ gây bí bách.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nhin-cung-hoang-dao-doan-phong-cach-thoi-trang-song-tu-luon-doi-moi-thien-binh-thich-su-tinh-te-av3011400.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao