Nhìn lại chặng đường 7 tháng hoạt động của JBJ: Nhóm nhạc đến từ những giấc mơ

Dẫu chỉ 7 tháng hoạt động ngắn ngủi, JBJ vẫn để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ với những ca khúc được đầu tư công phu, cùng tình cảm ấm áp giữa các thành viên trong nhóm.

Nhóm nhạc đến từ những giấc mơ...

JBJ là một nhóm nhạc 6 thành viên bao gồm Noh Taehyun, Takada Kenta, Kim Sanggyun, Kim Yongguk, Kim Donghan, Kwon Hyunbin. 6 thành viên đến từ 6 công ty quản lý khác nhau, điểm chung duy nhất là họ đều thuộc những thí sinh top 35 phải chấp nhận dừng bước tại cuộc chơi mang tên Produce 101. JBJ được fan ưu ái gọi bằng cái tên 'Nhóm nhạc đến từ những giấc mơ' vì vốn dĩ chưa từng có một kế hoạch debut nào dành cho cái tên JBJ.


6 thành viên vốn là thí sinh của Produce 101 mùa thứ 2

Không thể debut với đội hình Wanna One, fans chính là những người đã tiến hành một loạt hoạt động để thuyết phục công ty quản lý của mỗi thành viên cho debut nhóm nhạc mới mang tên JBJ. 


Project biển quảng cáo được thực hiện bởi người hâm mộ



Fans Việt cũng gửi quà đến cho các thành viên JBJ

Cuối cùng, vào ngày 18/10, dưới sự thỏa thuận của các công ty quản lý, nhóm nhạc JBJ đã chính thức debut với sự quản lý của công ty FAVE Entertainment. Sau gần 2 tháng nỗ lực của người hâm mộ, nhóm nhạc do fan và vì fan đã ra đời.



JBJ xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình thực tế của riêng nhóm 'Just Be Joyful'

7 tháng - 3 mini-album - 1 fan-meeting và tour lưu diễn vòng quanh các nước châu Á

Debut với mini-album Fantasy, 2 tháng sau JBJ quay trở lại đường đua Kpop cùng ca khúc chủ đề My Flower trong mini-album True Colors và chia tay khán giả với mini-album cuối cùng New Moon. 3 mini-album là con số không nhỏ với một nhóm nhạc dự án chỉ hoạt động trong thời gian 7 tháng.

Không những thế, số lượng album bán ra của JBJ cũng lọt vào bảng xếp hạng album của Gaon, JBJ còn giành được chiến thắng đầu tiên trên các show âm nhạc chỉ 101 ngày sau khi debut. Đây quả là những thành tích đáng nể đối với một tân binh như JBJ.


Debut với mini-album 'Fantasy'


Chiến thắng đầu tiên với 'My Flower' chỉ sau 101 ngày debut

Fanmeeting và tour lưu diễn vòng quanh các nước châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản... của JBJ cũng thu hút rất nhiều fans tham gia


Từ fanmeeting...


... đến concert đầu tiên với sự tham dự của rất nhiều fan hâm mộ.

JBJ cũng đã nhận được những giải thưởng do các chuyên gia âm nhạc bình chọn tại các lễ trao giải cuối năm 2017.


Giải Rising Star tại Asian Artist Award


Giải K-POP Singer Award ở Korean Culture and Entertainment awards  

Quả thật chỉ trong 7 tháng ngắn ngủi, JBJ đã đạt được rất nhiều thành tích mà không phải nhóm nhạc nào cũng có thể làm được.

Chưa phải là kết thúc cuối cùng

Hợp đồng 7 tháng của JBJ sẽ chính thức khép lại vào ngày hôm nay, 30/4. Joyful - fandom chính thức của JBJ không khỏi đau lòng trước kết cục này. Ca khúc Call Your Name được phát hành vào ngày 17/4 vừa qua được xem như là lời chia tay cuối cùng của JBJ dành đến người hâm mộ.

Concert cuối cùng của JBJ cũng vừa được tổ chức vào 2 đêm 21 và 22/4 vừa qua. Trong concert này, các thành viên và fans không nén nổi nước mắt.


Cái ôm cuối cùng giữa các thành viên JBJ

7 tháng vừa qua, giấc mơ JBJ trong lòng người hâm mộ đã trở thành hiện thực. Một chặng đường khép lại, tương lai đã mở ra phía trước, mỗi thành viên sẽ có những kế hoạch cá nhân với công ty quản lý của mình. Chúc cho 6 thành viên vẫn sẽ tiếp tục thành công trên con đường sự nghiệp âm nhạc riêng như cách JBJ đã từng đạt được.

Theo Baodatviet.vn


JBJ Produce 101

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao