Nhìn lại hành trình nhan sắc của HH Đền Hùng Giáng My

(2Sao) - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My ngày càng xinh đẹp và mặn mà.

Ngày ấy, sau khi cô sinh viện nhạc viện Hà Nội lỡ hẹn với cuộc thi hoa hậu Việt Nam mùa đầu tiên, Giáng My tiếp tục tham gia cuộc thi nhan sắc tiếp theo. Với nhan sắc vượt trội, hình thể nổi bật, ứng xử thông minh - Giáng My đã vượt qua các thí sinh chinh phục những con mắt khó tính nhất của Ban giám khảo và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đền Hùng.

Là hoa hậu "độc nhất vô nhị" trong lịch sử cuộc thi nhan sắc Việt, Giáng My ngày càng biết cách ghi điểm trong mắt công chúng không chỉ bằng tài năng mà cả nhan sắc xinh đẹp thanh lịch theo từng thời điểm.

Cùng điểm lại hành trình nhan sắc của Giáng My từ khi thiếu nữ đến hiện tại là quý bà thành đạt:

Thời tuổi trẻ xinh đẹp rạng rỡ.

Thủa thiếu thời của Giáng My vẫn đang là ẩn số mà người đẹp chưa từng tiết lộ, vì vậy những hình ảnh thời xuân thì hiếm hoi của Giáng My luôn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Qua hình ảnh lưu giữ lại đủ cho thấy nhan sắc và style của Hoa hậu thời con gái đủ khiến người đối diện khó thể dời mắt.


Đây là hình ảnh Giáng My năm 1992, 3 năm sau đăng quang Hoa hậu Đền Hùng.






Nhan sắc của Giáng My làm mê đắm bao người.

Thời làm mẹ đằm thắm mặn mà

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đền Hùng, cuộc đời Giáng My đã bước sang một trang mới với nhiều dự định. Tốt nghiệp trường nhạc viện Hà Nội, Giáng My chính thức góp tên vào làng giải trí. Người đẹp từng đảm nhận vài trò người mẫu và diễn viên. Dù đứng ở sân khấu nào Hoa hậu Đền Hùng cũng luôn tỏa sáng khẳng định được mình. Ở thời kỳ này, Giáng My đã có bước chuyển mình đáng kể khi người đẹp sinh con đầu lòng và lên chức mẹ, cô đặt tên con gái là Anh Sa.

Trong môi trường giải trí, Giáng My càng có cơ hội tiếp xúc với những xu hướng thời trang mới. Ngoài những mẫu váy thì phụ kiện cũng là thứ tất yếu không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Mái tóc cũng được Giáng My chăm chút kiểu cách để người đẹp luôn mới lạ mỗi khi xuất hiện.









Hành trình nhan sắc Giáng My
Giáng My từng đóng chung với Lý Hùng trong một bộ phim hợp tác
với Hồng Kông năm 1999.


Năm 2005, Giáng My đảm nhận vai trò MC dẫn dắt một chương trình giải trí.


Giáng My từng làm người mẫu trên sàn diễn thời trang vào năm 2006.




Năm 2007, Giáng My được mời làm giám khảo cầm cân nảy mực cho cuộc thi
Hoa hậu hoàn vũ tại Thái Lan.



Người đẹp Đền Hùng xuất hiện trên thảm đỏ Liên Hoan Phim
quốc tế Bangkok 2008.







Từ năm 2009, Giáng My bắt đầu xuất hiện nhiều tại các sự kiện lớn của làng giải trí.

Con gái hoa hậu Giáng My xinh đẹp ngỡ ngàng - 3
Giáng My và con gái Anh Sa. Hiện con gái Giáng My đang du học tại Mỹ.

Thời sang trọng quý phái

Qua thời trẻ trung nhí nhảnh và đằm thắm mặn mà, Giáng My đã bước sang ngưỡng đẹp nhất của người phụ nữ với sự sang trọng quý phái đầy viên mãn. Ngoài những bộ váy áo hàng hiệu được thiết kế tinh xảo để khéo léo phô diễn thân hình chuẩn trẻ trung "quên tuổi" của mình, thì phụ kiện như kính mắt, túi xách...là sự lựa chọn không thể thiếu trong set đồ của người đẹp. Mái tóc của Giáng My cũng được chăm sóc kiểu cách phù hợp với trang phục người đẹp diện khi đi dự sự kiện. Dù xuất hiện với style nào thì Giáng My cũng luôn khiến người đối diện khó dời mắt bởi sự trẻ trung vượt thời gian của mình.









Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất