Nhìn những hình ảnh này chẳng ai nghĩ Kim Hee Sun đã gần 40 tuổi

Những hình ảnh mới nhất của Kim Hee Sun trong bộ phim "Woman of Dignity" vô cùng sang trọng và thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung.



Bộ phim "Woman of Dignity" là tác phẩm sẽ lên sóng đài SBS vào đầu năm sau. Trong phim Kim Hee Sun vào vai Woo Ah Jin, một người phụ nữ xinh đẹp từng là tiếp viên hàng không và kết hôn ở tuổi 28 trong một gia đình vô cùng giàu có. Nhưng sau đó cô bị gia đình chồng hắt hủi và đuổi ra khỏi nhà, từ đó cô dần rơi vào bế tắc. Với nghị lực của bản thân cô đã đứng lên từ dôi chân của chính mình. 

 

 

Có thể thấy Kim Hee Sun trông thât sang trọng và quý phái khi hóa thân thành phụ nữ ở tầng lớp thượng lưu. Nhìn những hình ảnh này, các khán giả càng mong đợi đến ngày bộ phim ra mắt để được chiêm ngưỡng dung nhan trẻ mãi không già của nữ diễn viên sinh năm 1977.

 

 

Trong khi đó, Kim Sun Ah sẽ thể hiện 1 khía cạnh khác của phụ nữ trong xã hội hiện nay. Cô sẽ vào vai Park Bok Ja, người làm việc cho bố chồng Woo Ah Jin. Park Bok Ja là một người phụ nữ nhà quê và luôn muốn 1 địa vị cao trong xã hội để thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ và sự quê mùa của bản thân. Để làm được được điều đó cô đã không ngừng cố gắng và học tập. 

 

 

Tạo hình của Kim Sun Ah khiến cho mọi người cảm thấy vô cùng thú vị với mái tóc xoăn và trang phục ấn tượng. Vẻ ngoài của cô cũng cho thấy vẻ quê mùa của nhân vật, nhưng cũng toát lên tham vọng qua ánh mặt sắc sảo và dường như đang mưu tính điều gì đó.

 

"Woman of Dignity" được thực hiện Kim Yoon-chul, đạo diễn nổi tiếng với những tác phẩm như "My Name Is Kim Sam-soon", "Madam Antoine", "Could We Love, Can We Get Married" . Biên kịch của phim là Baek Mi-kyung, cũng là tác giả của bộ phim ăn khách "Beloved Eun-dong". Phim sẽ được hoàn thành 100% trước khi phát sóng và dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2017 trên kênh SBS.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 


woman of dignity Kim Hee Sun Kim Sun Ah

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao