Nhìn thấy rắn dưới hầm bí mật , Quốc Thiên mất kiểm soát kêu cứu thất thanh

Trong tập 7 "Sao nhập ngũ", vì quá sợ rắn, Quốc Thiên thét lên thất thanh khi phải trú ẩn dưới hầm chiến đấu bí mật.



Tập 7 chương trình Sao nhập ngũ mùa thứ hai vừa lên sóng tiếp tục mang lại cho khán giả truyền hình cái nhìn cận cảnh về đời sống của các quân nhân.

Mở đầu tập 7, Bình An sẽ phải hoàn thành nốt nội dung huấn luyện du dây của lực lượng đặc công trong tập trước. Anh cảm thấy hoang mang, lo lắng vì mắc chứng sợ độ cao. Mỗi khi cảm giác sợ hãi lên cao, Bình An sẽ bị đổ mồ hôi tay.
 


Bình An sợ hãi trước khi thực hiện thử thách huấn luyện đu dây từ nhà cao tầng.
 

Nhưng với bản lĩnh của chàng trai đã được học tập và rèn luyện qua môi trường quân đội, Bình An quyết vượt qua nỗi sợ hãi, thử thách giới hạn của bản thân để thực hiện nhiệm vụ. 

Những bước chân đầu tiên đôi chút còn nặng nề, nhưng anh nhanh chóng trấn tĩnh bằng cách hít thở sâu và tin tưởng vào sự hỗ trợ của đồng đội. Bài huấn luyện đu dây “nghẹt thở” của Bình An diễn ra khá thành công với sự phối hợp nhịp nhàng của tay, đầu gối và bàn chân.
 


Bình An hoàn thành khá thành công nhiệm vụ dù có chút sợ hãi.
 


Clip: Bình An hoàn thành khá tốt với thử thách huấn luyện đu dây trong quân ngũ.
 

Qua một tuần học tập và làm việc, ba chàng tân binh cùng tham gia sinh hoạt tại đơn vị. Buổi sinh hoạt sẽ rà soát lại các nhiệm vụ đã thực hiện trong tuần qua và bình bầu các chiến sĩ tiêu biểu, có cố gắng trong quá trình công tác. 

Tại buổi sinh hoạt, Xuân Phúc, Bình An và Quốc Thiên bất ngờ khi được được đồng đội bình bầu là chiến sĩ tiêu biểu. Dù tác phong cả ba chàng trai còn chậm do chưa quen môi trường quân ngũ, nhưng họ đã tích cực tham gia các nội dung huấn luyện, vượt qua thử thách và luôn thực hiện nội vụ gọn gàng sạch sẽ.
 


Bộ ba tân binh được đề cử là những cá nhân xuất sắc sau một tuần nhập ngũ.

Điều bất ngờ hơn nữa, bộ ba tân binh được đơn vị ưu ái dành tặng những thước phim ghi lại quá trình từ ngày đầu nhập ngũ và lời nhắn mà người thân dành cho họ. Thước phim mặc dù không dài nhưng đã mang lại nhiều cảm xúc cho ba chàng trai.

Đặc biệt đối với Bình An, anh bật khóc khi nhận thấy bản thân có nhiều sự thay đổi tích cực sau quá trình rèn luyện tại đơn vị. 
 


Bình An bật khóc khi chứng kiến sự thay đổi của mình qua những thước phim được đơn vị ghi lại.


Clip: Bình An bật khóc khi chứng kiến sự thay đổi của mình qua môi trường quân ngũ.

 

Thử thách cuối cùng của tập 7 dành cho bộ ba tân binh là đào hầm chiến đấu bí mật. Sau khi được các chiến sĩ hướng dẫn đào hầm, Quốc Thiên, Xuân Phúc và Bình An được tham gia vào một hội thi - dò tìm một nắp hầm được đơn vị bí mật thực hiện từ trước. Nhiệm vụ tưởng chừng rất đơn giản nhưng cả ba chàng trai đều bó tay vì hầm bí ẩn được ngụy trang quá kỹ lưỡng.

Đặc biệt, Quốc Thiên đi qua nắp hầm nhưng anh không hề hay biết. 


Bộ ba tân binh trong nhiệm vụ đào hầm chiến đấu bí mât.


Sau đó, cả ba bước vào hội thi tìm nắp hầm bí mật nhưng đều không thành công.

Tuy nhiên vẫn còn một thử thách vô cùng thú vị đối với các chiến sĩ, đó là trú ẩn dưới hầm. Quốc Thiên là người đầu tiên xung phong tham gia, nhưng do luôn bị ám ảnh bị rắn cắn từ lần huấn luyện trước nên anh tỏ ra rất khiếp sợ. Kết thúc tập 7 Sao nhập ngũ là tiếng hét thất thanh của Quốc Thiên khi bị vật thể lạ tấn công. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với chàng ca sĩ này? 
 


Quốc Thiên xuống dưới hầm bí mật.


Clip: Quốc Thiên xanh mặt vì sợ rắn tấn công trong hầm bí mật.

Chương trình Sao nhập ngũ mùa hai sẽ được phát sóng vào 9h sáng thứ Bảy trên kênh QPVN và 10h sáng chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.  
 


Đức Thịnh
Theo Vietnamnet


Xuân Phúc Sao nhập ngũ Bình An Quốc thiên

Tin tức mới nhất