Nhìn tình nhân ngồi ăn lẩu thái, tôi hối hận vội phi thẳng về nhà xin lỗi vợ

"Có lẽ, đó là 1 lần trượt ngã, cả đời không mắc lại của đời tôi, chỉ hi vọng giờ quay lại vẫn còn kịp".

Là đàn ông, ai mà chẳng có lúc từng một lần "vượt rào" ra ngoài thử hương vị mới. Tôi tin chắc ở đây 10 ông thì cũng 9 ông dẫu biết điều đó là sai cũng muốn một lần được thử.

Cuộc sống sau 10 năm hôn nhân của tôi cứ như đi vào ngõ cụt trước guồng quay chồng lo tiền bạc trụ cột gia đình, vợ chăm con, quán xuyến nhà cửa. Vợ tôi là một người phụ nữ đúng chuẩn gia đình, chịu khó chăm chỉ nhưng lại hay cằn nhằn điếc tai.

Ngày xưa, những lời quan tâm ấy sao mà nghe ngọt ngào thế nhưng giờ đây tôi cảm thấy chán ngán vô cùng. Trong mắt tôi, vợ dần biến thành một "tổng quản", càng tránh mặt được nhiều càng tốt.

Nhìn tình nhân ngồi ăn lẩu thái, tôi hối hận vội phi thẳng về nhà xin lỗi vợ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Rồi tôi tình cờ gặp Ngân tại chính quán bia hay ngồi với mấy người bạn, em kém vợ tôi 5 tuổi, nhẹ nhàng, ngọt ngào khác hẳn cô vợ già ở nhà. Thật sự cảm giác được ở cạnh Ngân mỗi buổi chiều nó sung sướng lắm.

Kiểu ăn vụng vừa sợ vừa háo hức nhưng vẫn chẳng thể nào dứt ra được ấy. Rồi thì tôi cũng sa chân vào lưới tình trước cám dỗ của em gái trẻ trung, mơn mởn như cỏ mùa xuân ấy.

Thế nhưng đúng là đàn ông, chưa có được thì thèm khát mà đạt được rồi lại mau chán. Tôi nhận ra tính cách Ngân trẻ con hơn mình tưởng, em suốt ngày dỗi hờn khiến một thằng đàn ông đã dỗ con đến phát chán như tôi cảm thấy mệt mỏi.

Lắm khi tôi lại nghĩ thà cứ như vợ già, giận lên quát tháo ầm ĩ tí là xong chứ đằng này như mèo vờn chuột khiến tôi oải kinh. Mấy lần tôi cũng tính dừng lại song nghĩ tới những phút "nghỉ ngơi" cuồng nhiệt buổi trưa thì lại tiếc.

Cho tới ngày hôm đó, sau 1 tháng công tác dài đằng đẵng trong miền Trung về, máy bay hạ cánh, tôi bắt thẳng taxi tới đón Ngân để dành cả buổi chiều bên em. Vợ gọi hỏi, tôi bảo tối mới ra rồi tắt nguồn luôn cho thoải mái.

Vào nhà hàng, tôi để Ngân gọi món rồi vào nhà vệ sinh rửa lại mặt mũi chân tay. Lúc sau ra đã thấy em gọi cả mâm thức ăn, ngay giữa bàn là nồi lẩu thái chua cay đỏ lựng cả lên.

Tôi thấy thế chau mày hỏi: "Nhà hàng này nấu nướng kiểu gì mà lẩu toàn ớt vậy, ai mà ăn được". Đang định gọi phục vụ ra hỏi thì Ngân cầm đũa chấm thử rồi cười bảo:

"Em gọi đấy. Em thích ăn chua cay đậm đà như thế này mới ngon. Chứ lẩu bò nhạt nhẽo lắm".

Đáng nhẽ ra bình thường cũng chẳng chú ý tới chuyện đó, không ăn món này thì chuyển món khác. Nhưng thời gian này tôi đang phải kiêng chua cay thì bệnh dạ dày tái phát, Ngân cũng biết điều đó.

Nhìn em cầm thịt thà thả vào nồi lẩu ăn lia lịa mà tôi có chút chạnh lòng. Nếu là vợ chắc cô ấy sẽ gọi những món ăn tốt cho cái dạ dày khó chiều này, cằn nhằn nhưng thực chất lại là quan tâm tới chồng.

Nhìn tình nhân ngồi ăn lẩu thái, tôi hối hận vội phi thẳng về nhà xin lỗi vợ-2
(Ảnh minh họa)

Nghĩ tới đây, tôi nhận ra vợ mới chính là người lo cho mình nhất. Suốt 1 tháng đi công tác, ngày nào vợ cũng nhắn tin dặn tôi ăn uống kiêng khem trong khi Ngân chỉ biết điện thoại vòi quà.

Không nghĩ ngợi thêm, tôi bỏ luôn Ngân ở đó rồi bắt xe về với vợ. Ngân có điện mấy cuộc nhưng tôi đều không nghe và chặn luôn số. Có lẽ, đó là 1 lần trượt ngã, cả đời không mắc lại của đời tôi, chỉ hi vọng giờ quay lại vẫn còn kịp.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-tinh-nhan-ngoi-an-lau-thai-toi-hoi-han-voi-phi-thang-ve-nha-xin-loi-vo-n-267758.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất