Nhìn vào 1 điểm trên mặt biết ngay người không chung thủy, rất đa tình

Một người có 1 trong 3 tướng mắt này chắc chắn không chung thủy, dễ có mối quan hệ ngoài luồng.

Tướng mắt lồi

Trong nhân tướng học dù bạn là nam hay nữ sở hữu tướng mắt lồi là mắt lộ cả lòng trắng, mí trên dày và sụp xuống một cách rõ rệt làm cho nhãn cầu mắt bị lồi ra. Nhất là đôi mắt lồi khiến người khác luôn cảm thấy chủ nhân lúc nào cũng như nhìn trừng trừng vào mình, có cảm giác đôi chút sợ hãi.

Trong tính cách những người có tính đôi mắt lồi thường là người cởi mở phóng khoáng nên rất có lợi thế trong việc tạo dựng được mối quan hệ với nhiều người. Nhờ đó việc làm ăn kinh doanh có nhiều triển vọng.

Nhìn vào 1 điểm trên mặt biết ngay người không chung thủy, rất đa tình-1

Tuy nhiên, trong tình yêu những người này thường rất thích khám phá những điều mới mẻ nên dễ rơi vào tình trạng “đứng núi này trông núi nọ”. Trong tình yêu và hôn nhân người này dễ bị dụ dỗ vào những mối quan hệ ngang trái, tình yêu tay ba, tay tư, ngoài luồng.

Mắt lá khoai

Trong dân gian người xưa thường truyền lại câu nói với những người có đôi mắt lá khoai là: “Những người con mắt lá khoai; liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù”. Ý nghĩa của câu nói này là đôi mắt của người này vô cùng cuốn hút và đây chính là kiểu người không đoan chính, dễ có các mối quan hệ ngang trái ngoài luồng ngay cả khi đã có gia đình.

Nhìn vào 1 điểm trên mặt biết ngay người không chung thủy, rất đa tình-2

Những người phụ nữ này khi còn độc thân cũng rất đào hoa, được người theo đuổi. Nhưng bản thân họ hay thích bỡn cợt với tình cảm của người khác, không chung thủy với bất cứ một ai. Vì vậy, nếu gặp phải người phụ nữ này thì phần thiệt thòi sẽ thuộc về nam giới.

Mắt tam bạch

Trong tử vi học và nhân tướng học thì bình thường nếu người đàn bà đó không có loại mắt này nhưng vì đắm say những điều mới mẻ, nên dễ thay lòng đổi dạ trong tình cảm.

Nhìn vào 1 điểm trên mặt biết ngay người không chung thủy, rất đa tình-3

Nhưng người này thường có tính cách độc đoán, ích kỷ, thích sống hưởng thụ và vì lợi ích của mình trước tiên. Chính vì vậy, kiểu người mắt tam bạch thật sự không đáng tin trong bất cứ chuyện gì cả. Nếu như có ý định lâu dài với người này thì phần thiệt thòi sẽ thuộc về bạn mà thôi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/nhin-vao-1-diem-tren-mat-biet-ngay-nguoi-khong-chung-thuy-rat-da-tinh-gan-bo-ca-doi-e-rang-thiet-thoi-lon-d284986.html

tướng mắt xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao