Nhờ 'cậu cả' 4 tuổi sấy tóc, hot mom Tâm Tít khóc dở mếu dở khi nhận thành quả

Chỉ mới 4 tuổi thôi nhưng con trai của Tâm Tít được mẹ nhận xét là người sống rất tình cảm.

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đường nét hài hòa, Tâm Tít luôn đón nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. 

Trước khi vào Nam lập nghiệp, cô được biết đến là một trong những người mẫu ảnh hot nhất Hà Nội. Cuối năm 2014, 8X khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lấy chồng và rời xa con đường nghệ thuật.

Nhờ cậu cả 4 tuổi sấy tóc, hot mom Tâm Tít khóc dở mếu dở khi nhận thành quả-1

Người đẹp kết hôn với thiếu gia Chu Ngọc Thành vào cuối năm 2014 và đến tháng 7/2015, cả hai hạnh phúc chào đón con đầu lòng. Không lâu sau đó, gia đình nhỏ của cựu hot girl Hà thành tiếp tục đón thêm thành viên nhỏ thứ 2.

Mới ngày nào khoe con còn đỏ hỏn, nay con trai đầu của hot mom họ Phạm đã tròn 4 tuổi. Vì được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ nên cậu nhóc có ngoại hình vô cùng đáng yêu.

Nhờ cậu cả 4 tuổi sấy tóc, hot mom Tâm Tít khóc dở mếu dở khi nhận thành quả-2
Nhờ "cậu cả" 4 tuổi sấy tóc...

Nhờ cậu cả 4 tuổi sấy tóc, hot mom Tâm Tít khóc dở mếu dở khi nhận thành quả-3
...hot mom Tâm Tít khóc dở mếu dở khi nhận thành quả.

Mới đây, cựu hot girl bất ngờ đăng tải hình ảnh con trai đang sấy tóc cho mẹ. Nhìn ảnh, ai cũng xuýt xoa bởi cậu bé "tác nghiệp" trông rất chu đáo và cẩn thận. Được con trai chăm sóc tới tận chân răng, bà mẹ trẻ tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Thế nhưng, khi con trai lớn sấy tóc xong, Tâm Tít phải thốt lên: "Sấy xong nóng ran cả da đầu", kèm theo một icon "cười ra nước mắt". 

Nhờ cậu cả 4 tuổi sấy tóc, hot mom Tâm Tít khóc dở mếu dở khi nhận thành quả-4
Nhờ cậu cả 4 tuổi sấy tóc, hot mom Tâm Tít khóc dở mếu dở khi nhận thành quả-5
Hình ảnh về 2 quý tử được Tâm Tít chia sẻ cách đây ít ngày.

Cách đây ít ngày, Tâm Tít cũng bất ngờ gây chú ý khi tung bộ ảnh cực đẹp về hai quý tử. Lần lên sóng này, con trai của doanh nhân Ngọc Thành được mẹ phối đồ cực sành điệu và tạo dáng như những người mẫu chuyên nghiệp.

Bộ ảnh về Alex Chí An và Peter khi được mẹ Tâm Tít chia sẻ đã nhận về cơn mưa lời khen. Trước những lời tán dương của mọi người, hot mom ngoài cảm ơn còn không quên bóc phốt con trai: "Chụp buổi hình như đánh vật, bao nhiêu mồ hôi rơi".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-con-4-tuoi-say-toc-tam-tit-khoc-do-meu-do-nhan-thanh-qua-n-189842.html

Hot mom Tâm Tít

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao