Bình thường cứ tưởng chiều chồng, ai ngờ Tâm Tít cũng có lúc 'dằn mặt' ông xã khi say theo cách vô cùng lầy lội

Cách "trị" chồng khi say rượu của cựu hotgirl Hà thành mới đây đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tâm Tít bất ngờ chia sẻ clip vô cùng thú vị. Kèm theo khoảnh khắc có 1 - 0 - 2, cựu hot girl Hà thành hài hước: "Đừng say quá khi vợ bạn vẫn tỉnh".

Hình ảnh ghi lại, khi ông xã ngủ không biết trời đất là gì vì say rượu, hot mom đã tô vẽ lên mặt hình một cô gái mặc bikini nóng bỏng. Bà mẹ 2 con còn "ác" đến nỗi dùng tay lắc lắc cánh mũi để "cô gái" đó nhảy múa như người thật.

Ngay lập tức, clip nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ "cạn lời" về độ đầy lội của hot mom 8X.

"Đúng là lầy lội không ai bằng. Nhưng công nhận chị vẽ đẹp thật, rất sáng tạo", "Nhìn ông xã của chị đang ngủ say mà thương quá. Không ngờ chị Tâm cũng có lúc troll chồng thế này đây",... là những bình luận để lại.

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Sở hữu gương mặt thanh tú cùng đường nét hài hòa, Tâm Tít luôn đón nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. 

Bình thường cứ tưởng chiều chồng, ai ngờ Tâm Tít cũng có lúc dằn mặt ông xã khi say theo cách vô cùng lầy lội-1
Tâm Tít cười rạng rỡ bên ông xã trong đám cưới.

Bình thường cứ tưởng chiều chồng, ai ngờ Tâm Tít cũng có lúc dằn mặt ông xã khi say theo cách vô cùng lầy lội-2
Hiện cả hai đã có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Trước khi vào Nam lập nghiệp, Tâm Tít được biết đến là một trong những người mẫu ảnh hot nhất Hà Nội. Cuối năm 2014, Tâm Tít khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lấy chồng và rời xa con đường nghệ thuật.

Người đẹp kết hôn với thiếu gia Chu Ngọc Thành vào cuối năm 2014 và đến tháng 7/2015, cả hai hạnh phúc chào đón con đầu lòng. Không lâu sau đó, gia đình nhỏ của cựu hot girl Hà thành tiếp tục đón thêm thành viên nhỏ thứ 2.

T.H
Theo Vietnamnet


Tâm Tít

Tin tức mới nhất