Nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh, Yến Tatoo nhận lại hàng loạt kết quả chế 'cười vỡ bụng'

Yến Tatoo hồn nhiên nhờ dân mạng sửa ảnh và cái kết khiến chính chủ cũng phải "hết hồn".

Câu chuyện nhờ vả 500 anh em chỉnh sửa ảnh trên mạng không còn là việc làm quá lạ lẫm. Bạn có thể nhận lại những bức hình hoàn mỹ theo đúng như ý muốn mà lại free 100% với điều kiện cư dân mạng đó là những người chỉnh ảnh có tâm. Nhưng nếu "nhọ" hơn, bạn sẽ gặp phải các thánh photoshop biết đùa như Yến Tatoo.

Chẳng là mới đây Yến Tatoo có chụp một quả ảnh xinh đẹp trong hành lang chung cư. Tưởng rằng sẽ có một bức ảnh xinh lung linh với mái tóc ngắn, bộ váy đen sang chảnh thì bất ngờ từ đâu ra một vị khách đứng "chình ình" ngay giữa ảnh.

Nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh, Yến Tatoo nhận lại hàng loạt kết quả chế cười vỡ bụng-1
Bức ảnh Yến Tatoo nhờ mọi người chỉnh sửa.

Tạo dáng lại chắc chắn sẽ không còn bắt được khoảnh khắc đáng yêu như vậy nữa, nên Yến Tatoo quyết định nhờ cộng đồng mạng xóa hộ người đằng sau. Nào ai ngờ, dân mạng giúp đỡ nhiệt tình bằng những bức ảnh đã được chỉnh sửa mà khi nhận về khiến cô nàng chỉ còn biết... cười trừ.

Nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh, Yến Tatoo nhận lại hàng loạt kết quả chế cười vỡ bụng-2Nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh, Yến Tatoo nhận lại hàng loạt kết quả chế cười vỡ bụng-3Nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh, Yến Tatoo nhận lại hàng loạt kết quả chế cười vỡ bụng-4Nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh, Yến Tatoo nhận lại hàng loạt kết quả chế cười vỡ bụng-5Nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh, Yến Tatoo nhận lại hàng loạt kết quả chế cười vỡ bụng-6Nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh, Yến Tatoo nhận lại hàng loạt kết quả chế cười vỡ bụng-7Nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh, Yến Tatoo nhận lại hàng loạt kết quả chế cười vỡ bụng-8
Cái kết đắng lòng khi Yến Tatoo nhờ cư dân mạng chỉnh sửa.

Tuy nhiên, đâu đó vẫn xuất hiện những thánh photoshop có tâm khi sẵn sàng giúp cô nàng Yến Tatoo chỉnh sửa ảnh.

Nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh, Yến Tatoo nhận lại hàng loạt kết quả chế cười vỡ bụng-9
Bức ảnh được chỉnh sửa hoàn hảo nhờ cư dân mạng có tâm.

Chắc chắn rằng, những bức hình này dù ít dù nhiều cũng sẽ khiến Yến Tatoo cảm thấy vui vẻ vì luôn có những fans sẵn sàng chỉnh sửa cho cô nàng dù có đẹp hay không.

Nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh, Yến Tatoo nhận lại hàng loạt kết quả chế cười vỡ bụng-10
Cô nàng khá thích thú với những sản phẩm photoshop này.


Theo Báo Đất Việt


Yến Tatoo Hot Girl

Tin tức mới nhất