Nhỏ Hạnh ‘Kính Vạn Hoa’ từ cô sinh viên nghèo hiếu học thành giảng viên đại học tại Úc, U40 quá trẻ đẹp

Gia cảnh không giàu có lại còn đi học ở một quốc gia có học phí và phí sinh hoạt khá đắt đỏ khiến Anh Đào từng gặp rất nhiều khó khăn.

Năm 2004, bộ phim truyền hình Kính Vạn Hoa (chuyển thể từ tập truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh) lên sóng giúp tên tuổi của Anh Đào, Ngọc Trai, Phi Long, Angela Phương Trinh gây được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Đến hiện tại, nhiều người còn thường gọi họ bằng những tên của nhân vật như Quý Ròm, nhỏ Hạnh,...

Nhỏ Hạnh ‘Kính Vạn Hoa’ từ cô sinh viên nghèo hiếu học thành giảng viên đại học tại Úc, U40 quá trẻ đẹp-1
Năm 2004, bộ phim truyền hình "Kính Vạn Hoa" lên sóng giúp tên tuổi của Anh Đào, Ngọc Trai, Phi Long, Angela Phương Trinh gây được ấn tượng sâu sắc

Trong số bộ 3 tinh nghịch của Kính Vạn Hoa, nhỏ Hạnh do diễn viên Anh Đào thủ vai (phần 1 và 2) được yêu thích bởi lối diễn tự nhiên, chân thật. Dù đã gần 17 năm kể từ ngày Kính Vạn Hoa phát sóng, cô vẫn là một trong các sao nhí luôn được khán giả quan tâm.

Nhỏ Hạnh ‘Kính Vạn Hoa’ từ cô sinh viên nghèo hiếu học thành giảng viên đại học tại Úc, U40 quá trẻ đẹp-2
Trong số bộ 3 tinh nghịch của "Kính Vạn Hoa", nhỏ Hạnh do diễn viên Anh Đào thủ vai (phần 1 và 2) được yêu thích

Năm 2009, Anh Đào bất ngờ sang Singapore du học ngành Marketing khi nhận được học bổng. Chính vì lý do này mà cô đành lỡ hẹn với Kính Vạn Hoa phần 3.

Sau 3 năm, cô trở về Việt Nam và tiếp tục sự nghiệp diễn xuất ở một số dự án phim như Tường Vi Cánh Mỏng, Phận Đàn Bà,... Tuy được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng cái bóng từ vai Nhỏ Hạnh quá lớn khiến các vai diễn sau này của cô không gây ấn tượng nhiều.

Nhỏ Hạnh ‘Kính Vạn Hoa’ từ cô sinh viên nghèo hiếu học thành giảng viên đại học tại Úc, U40 quá trẻ đẹp-3
Năm 2009, Anh Đào bất ngờ sang Singapore du học ngành Marketing khi nhận được học bổng. 

Gia cảnh không giàu có lại còn đi học ở một quốc gia có học phí và phí sinh hoạt khá đắt đỏ khiến Anh Đào gặp rất nhiều khó khăn. Cô từng chia sẻ mình phải tự lo học phí và tiền sinh hoạt, phải cố gắng hơn gấp nhiều lần so với những người khác: "

Nếu người ta làm thêm một công việc và đi chơi cuối tuần thì bạn sẽ đi làm công việc khác cuối tuần để tăng thu nhập. Nếu người ta ngủ nhiều tiếng thì bạn ngủ ít hơn để học bài".

Sau khi tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, diễn viên sinh năm 1989 chuyển sang Úc sinh sống và làm việc. Hiện tại, cô đang là giảng viên và quản lý công tác thuộc lĩnh vực giáo dục tại hai TP. Sydney và Melbourne (Úc).

Nhỏ Hạnh ‘Kính Vạn Hoa’ từ cô sinh viên nghèo hiếu học thành giảng viên đại học tại Úc, U40 quá trẻ đẹp-4
Sau khi tốt nghiệp Đại học chuyên ngành marketing, diễn viên sinh năm 1989 chuyển sang Úc sinh sống và làm việc.

Ngoài công việc giảng dạy, cô vẫn nhận làm mẫu ảnh, quay TVC tại Úc. Cô còn lập một kênh YouTube riêng nói về cuộc sống ở xứ sở chuột túi. Khi trở về Việt Nam, Anh Đào vẫn hay liên lạc lại với những người bạn đã cùng mình tạo nên thành công cho Kính Vạn Hoa để ôn lại kỷ niệm. 

Về quyết định rút lui khỏi giới giải trí, Anh Đào không thấy tiếc nuối vì với cô, mỗi người đều có lựa chọn ở những thời điểm khác nhau: "Tôi không từ bỏ hẳn niềm đam mê nghệ thuật. Tuy nhiên hiện tại, tôi vẫn ưu tiên việc giảng dạy, bởi đây là ước mơ từ hồi tấm bé và là nguyện vọng của gia đình". 

Nhỏ Hạnh ‘Kính Vạn Hoa’ từ cô sinh viên nghèo hiếu học thành giảng viên đại học tại Úc, U40 quá trẻ đẹp-5
 Một đoạn clip ngắn trong buổi casting dự án "Kính Vạn Hoa" bản điện ảnh, nhỏ Hạnh có một màn tái xuất đặc biệt

Nhỏ Hạnh ‘Kính Vạn Hoa’ từ cô sinh viên nghèo hiếu học thành giảng viên đại học tại Úc, U40 quá trẻ đẹp-6
Nhiều bình luận không ngớt lời khen ngợi diện mạo trẻ trung, xinh đẹp của Anh Đào ở độ tuổi U40

Mới đây nhất, một đoạn clip ngắn trong buổi casting dự án Kính Vạn Hoa bản điện ảnh, nhỏ Hạnh có một màn tái xuất đặc biệt.

Nhiều bình luận không ngớt lời khen ngợi diện mạo trẻ trung, xinh đẹp của Anh Đào ở độ tuổi U40. Hiện Anh Đào đã định cư ở bên Úc nên không thể xuất hiện cùng hai bạn diễn năm xưa tại buổi casting.

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nho-hanh-kinh-van-hoa-tu-co-sinh-vien-ngheo-hieu-hoc-thanh-giang-vien-dai-hoc-tai-uc-u40-van-qua-tre-dep-656174.html

Kính vạn hoa

Tin tức mới nhất