Nhờ phim, búp bê Annabelle hàng fake cũng đắt hàng!

Hiệu ứng phim kinh dị "Annabelle: Creation" mang đến đang giúp các nhà sản xuất đồ chơi hàng "fake" bội thu nhờ việc bán búp bê.

Trong tháng 8 này, màn ảnh rộng Hollywood đón chào sự xuất hiện của tác phẩm kinh dị Annabelle: Creation. Sau khi ra rạp, phim lập tức được khán giả đón nhận nồng nhiệt cũng như khiến cơn sốt Annabelle quay trở lại từ sau The Conjuring.

Không những vậy, búp bê Annabelle còn là món đồ chơi được săn tìm trên trang mạng điện tử Amazon. Dù mang khuôn mặt đáng sợ, song, bản "fake" của Annabelle vẫn sắp cháy hàng như thường!

Nhờ phim, búp bê Annabelle hàng fake cũng đắt hàng!-1

Nhờ phim, búp bê Annabelle hàng fake cũng đắt hàng!-2
Búp bê Annabelle hàng "rởm" hiện đang là mặt hàng ăn khách dù cho nó có đáng sợ đến đâu

Một đơn vị sản xuất Annabelle bản replica (thuật ngữ chỉ hàng sao chép dựa trên bản gốc nhưng được thực hiện một cách tỉ mỉ, công phu) hiện đã bán gần hết những con búp bê Annabelle với giá 86,98 đô-la (~ 1,9 triệu VNĐ). Nhiều khách hàng còn đùa vui rằng, không biết búp bê có bỗng dưng trở nên "sống động" như phiên bản phim hay không bởi phiên bản nhái nhìn giống Annabelle trên màn ảnh đến 99,99%!

Nhờ phim, búp bê Annabelle hàng fake cũng đắt hàng!-3

Hiện tại, mặt hàng này nhận được phản hồi rất tích cực: "Trông rất thật! Tôi thích nó", "Nó đáng sợ như lời quảng cáo! Cháu gái tôi đã mê mẩn ngay khi nhìn thấy rồi", "Hàng chuẩn, rất thích hợp để làm đồ trang trí Halloween", "Mua để dọa anh rể tôi và anh ấy đã thực sự hoảng sợ! Nó cũng khiến tôi giật mình thon thót theo"…

Nhờ phim, búp bê Annabelle hàng fake cũng đắt hàng!-4

Nhờ phim, búp bê Annabelle hàng fake cũng đắt hàng!-5

Annabelle: Creation là tác phẩm kinh dị xoay quanh nguồn gốc của con búp bê đáng sợ nhất mọi thời đại. Gia đình người thợ làm búp bê đã mất đi đứa con gái duy nhất. Quá đau buồn trước sự ra đi của con, hai người quyết định làm một chuyện liều lĩnh, đáng sợ: triệu hồi linh hồn cô bé về để nhập vào con búp bê. Từ đó, nhiều chuyện kỳ bí liên tục xảy ra khiến ai nấy đều khiếp sợ.

Nhờ phim, búp bê Annabelle hàng fake cũng đắt hàng!-6

Annabelle: Creation hiện đã ra rạp tại Việt Nam từ ngày 11/8/2017.

Theo Trí Thức Trẻ


annabelle

Tin tức mới nhất