Gửi nhờ các 'thánh photoshop' trên mạng sửa ảnh làm kỉ niệm, cô gái khóc cạn nước mắt

Mặc dù được trả ảnh đúng như yêu cầu nhưng cô gái trẻ không ngờ kết quả lại thành tấu hài cực mạnh!

Trong thời đại công nghệ phát triển, mạng xã hội cũng trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống, hầu như ai cũng biết vài "ngón nghề" chỉnh sửa ảnh hoặc dùng các app sống ảo để tăng thêm niềm vui cho chính mình. Đến các cụ già và trẻ nhỏ cũng biết xài ứng dụng bóp mặt sửa nụ cười, còn riêng hội chị em phụ nữ thì cơm có thể không ăn nhưng app chỉnh hình thì luôn sẵn sàng trong điện thoại.

Tuy nhiên, việc sửa ảnh cũng có nhiều cấp độ khác nhau nên mới sinh ra các "thánh photoshop" khiến nhiều người nể phục. Với tay nghề điêu luyện của mình, họ có thể biến hoá một bức ảnh thành đủ thứ theo ý muốn, hoặc ra tay giúp đỡ những ai có nhu cầu.

Căng thẳng hơn nữa, họ còn làm cho danh xưng "thánh photoshop" trở thành "thánh tấu hài" nhờ những pha sửa hình siêu sáng tạo, khiến cư dân mạng phải bò lăn ra cười như câu chuyện ngắn ngủi này đây.

Một cô gái trẻ vội vàng lên mạng cầu cứu "cao nhân", giúp cô sửa một bức hình chụp chung với bạn trai nhưng vướng 2 người khác ở bên cạnh. Lời đề nghị của cô nàng rất tha thiết, vì cô không biết nhờ ai sửa ảnh trong khi ngày kỉ niệm quan trọng với bạn trai đã tới gần: "Bác nào photoshop xoá 2 người bên cạnh đi giúp em được không ạ? Để lại áo vàng với áo đen thôi, giúp em gấp để in ốp ngày kỉ niệm ạ huhu".

Gửi nhờ các thánh photoshop trên mạng sửa ảnh làm kỉ niệm, cô gái khóc cạn nước mắt-1
(Nguồn: Group Photoshop có tâm & troller)

Với lòng tốt muốn cô ấy có ảnh đẹp mang đi in ốp điện thoại, nhiều người đã ra tay trổ tài giúp cô nàng thoả nguyện ước mong. Tuy nhiên kết quả không nằm ngoài dự đoán, cũng giống như vô số người dại dột nhờ dân mạng sửa hình trước đây, cô gái nhanh chóng nhận về hàng loạt sản phẩm hài hước vô cùng vì gặp "thánh trêu chọc" nhiều hơn là photoshop có tâm!

Trong số những bức ảnh trả về cho khổ chủ, có một tác phẩm được bình chọn là "quán quân" vì làm đúng như mong muốn của cô gái, song ai cũng ôm bụng cười lăn lóc vì cả tấm hình còn sót lại đúng 2 chiếc áo màu vàng - đen, còn người thì "bốc hơi" không tăm tích!

Gửi nhờ các thánh photoshop trên mạng sửa ảnh làm kỉ niệm, cô gái khóc cạn nước mắt-2
(Nguồn: Group Photoshop có tâm & troller)

Quả thực, ý tưởng giữ lại 2 chiếc áo ở trên đúng là xuất sắc, chẳng ai nghĩ ra được. Đến chủ nhân bức ảnh khi nhận lại hình cũng dở khóc dở cười, không biết phải trách sao vì muốn giữ lại cái gì thì người ta giữ cho cái ấy rồi!

Không chỉ xoá 2 người bên cạnh, tác giả tấm hình bá đạo này còn mạnh tay xoá luôn cả cặp đôi chính, biến nó thành màn tấu hài để đời. Photoshop là một nghệ thuật, còn người giỏi photoshop đúng là các nghệ sĩ làm người khác quỳ lạy, chị em nhỉ?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tram-su-gui-nho-cac-thanh-photoshop-tren-mang-sua-anh-lam-ki-niem-co-gai-khoc-can-nuoc-mat-khi-nhan-ve-tac-pham-day-y-nghia-162212301140912943.htm

Hình ảnh hài hước photoshop Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao