Nhóm du khách nữ 'liều mình' theo trend đụng hàng và cái kết cười sặc

Đó đều là những trend hot trong hè 2022. Nào ngờ ai cũng mặc, mà đặc biệt là ở Hội An, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Sau đợt gián đoạn vì dịch, từ tháng 3 năm nay, dân tình đã có nhu cầu đi du lịch nhiều hơn hơn. Thời tiết cả nước không quá nóng bức nên du khách thoải mái diện các loại trang phục độc lạ.

Với các chị em, các chuyến du lịch là dịp phù hợp để bung xoã các bộ đầm/áo bánh bèo hết cỡ, vừa lạ vừa nổi khi lên hình. Có điều, nhiều người cùng chung suy nghĩ như vậy…

Nhóm du khách nữ liều mình theo trend đụng hàng và cái kết cười sặc-1
Mặc áo sơ mi màu trend và cái kết (Ảnh: Winnie Hang Pham)

Cách đây không lâu, có 2 vụ đụng hàng chan chát ở Hội An đều viral trên mạng, bắt nguồn từ việc nhiều nữ du khách bắt trend diện các loại trang phục na ná nhau, kiểu như váy/áo quây hở vai, tay nhún bánh bèo; đồ màu hồng đậm, màu xanh đậm, màu xanh bơ, màu cam…

Đó đều là những trend hot trong hè 2022. Nào ngờ ai cũng mặc, mà đặc biệt là ở Hội An, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Mới đây, một nhóm nữ du khách cùng diện sơ mi bắt 3 màu trend nhất lần lượt hồng - xanh lá - cam để đi du lịch biển. Nào ngờ khi ra tới nơi rộng lớn như vậy vẫn bị đụng hàng, lại còn đụng sát, đụng y hệt nữa chứ. Khoảnh khắc đang được netizen chia sẻ rầm rộ.

Một nhóm nữ du khách khác đằng xa cũng đang diện những chiếc sơ mi sặc sỡ với gam màu gần như y đúc 3 cô gái. Cảnh tượng đụng hàng một lần nữa khiến netizen cười khùng:

- “Dám cá bà chụp ảnh mặc áo tím”.

- “Hình như đây là Vũng Tàu, ra biển cũng không thoát nha”.

- “Này là trend bắt mình, chứ không phải mình bắt trend!”.

- “Đã là trend thì đụng hàng là chuyện thường. Mình bán quần áo, cứ mẫu nào theo trend thì mình né. Cảm giác mua một món đồ về, mặc một mùa thì hết mốt, hoặc chưa kịp mặc đã gặp người ta mặc y hệt, tự nhiên không vui nữa”.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/da-duoc-canh-bao-ve-trend-dung-hang-quan-ao-nhom-nu-du-khach-van-lieu-minh-va-cai-ket-cuoi-khung-162220905105658809.htm

hot trend đụng hàng

Tin tức mới nhất