Nhóm Liên minh Công lý không xuất hiện ở ‘Aquaman’

Đạo diễn James Wan cho biết các nhân vật quen thuộc của DCEU sẽ không góp mặt trong bộ phim riêng về đế vương Atlantis sắp sửa ra mắt.

Để khán giả tập trung theo dõi câu chuyện của Aquaman (Jason Momoa) trong bộ phim cùng tên, đạo diễn James Wan quyết định không cho bất cứ siêu anh hùng nào khác của nhóm Justice League tham gia trong phim. Đây là điều nhà làm phim gốc Á mới khẳng định trên tạp chí Entertainment Weekly.

Vị đạo diễn 41 tuổi phát biểu: “Tôi muốn tập trung vào câu chuyện ở thế giới của Aquaman, không muốn khán giả nghĩ ngợi xem các siêu anh hùng khác đang làm gì và trở nên mất tập trung. Tôi muốn Aquaman là một câu chuyện thẳng thắn, đơn giản về riêng một mình nhân vật”.

Nhóm Liên minh Công lý không xuất hiện ở ‘Aquaman’-1
James Wan tiết lộ các thành viên khác của Liên minh Công lý sẽ không xuất hiện ở Aquaman. Ảnh: Warner Bros.

“Tôi đã nói chuyện với các nhà sản xuất. Tôi hoàn toàn tôn trọng và hiểu rằng Aquaman là một tác phẩm thuộc Vũ trụ Điện ảnh DC (DCEU). Nhưng trên hết, tôi muốn kể câu chuyện mà mình muốn kể, và tôi muốn phát triển nhân vật Aquaman”, Wan nói thêm.

Hiện chưa rõ liệu Superman (Henry Cavill), Batman (Ben Affleck), Wonder Woman (Gal Gadot) hay một nhân vật nào đó có xuất hiện ở đoạn mid-credits hoặc after-credits của Aquaman hay không. Việc cài cắm chi tiết về các phần tiếp theo vốn là “truyền thống” của dòng phim siêu anh hùng.

Tuy nhiên, mùa hè 2017, Wonder Woman - bộ phim riêng về nữ chiến binh xinh đẹp của nữ đạo diễn Patty Jenkins - hoàn toàn không mang tới cho khán giả bất cứ gợi mở nào ở cuối, dù Justice League (2017) ra rạp sau tác phẩm chỉ vài tháng.

Với bộ phim gặp nhiều chỉ trích Justice League, đoạn mid-credits của bộ phim hé lộ về sự trở lại của Lex Luthor (Jesse Eisenberg), cũng như giới thiệu thêm nhân vật phản diện Deathstroke do Joe Manganiello thể hiện.

Nhóm Liên minh Công lý không xuất hiện ở ‘Aquaman’-2
Nhà làm phim muốn khán giả hoàn toàn tập trung vào câu chuyện về riêng Aquaman (Jason Momoa). Ảnh: Warner Bros.

Tuy nhiên, cũng chính bởi thất bại của Justice League, tương lai của DCEU bị đặt cho dấu hỏi lớn. Sau Aquaman, họ mới chỉ chắc chắn tung ra SHAZAM! và Wonder Woman 2 vào năm 2019.

Các dự án phim riêng về Batman, phim riêng về Joker (Jared Leto) và Harley Quinn (Margot Robbie), hay Man of Steel 2, Suicide Squad 2… tới nay vẫn chưa hề khởi quay.

Với Aquaman, James Wan muốn kể câu chuyện khi Arthur Curry / Aquaman trở về quê hương Atlantis dưới đáy biển để giành lại ngai vàng trước khi hiểm họa chiến tranh xảy ra. Tham gia trong phim có rất nhiều ngôi sao tên tuổi như Jason Momoa, Willem Dafoe, Patrick Wilson, Dolph Lundgren, Nicole Kidman, và Amber Heard.

Aquaman sẽ là tác phẩm siêu anh hùng cuối cùng của năm 2018 khi chính thức khởi chiếu từ 21/12.

Theo Zing


aquaman Justice League Wonder Woman siêu anh hùng

Tin tức mới nhất