Nhóm MTV giả gái để chia sẻ gánh nặng với vợ

Các thành viên nhóm có màn giả gái hài hước trong MV mới mang tên Anh ngoan rồi vợ ơi.

Sau thành công của single MV Tại sao bạn đến trái đất này với sự góp mặt của ca sĩ Phương Thanh trong vai trò khách mời, nhóm MTV tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt single MV mới cũng đầy hài hước không kém mang tên: Anh ngoan rồi vợ ơi.





“Anh ngoan rồi vợ ơi” là một ca khúc do thành viên Anh Tuấn trong nhóm sáng tác. Đây là một sáng tác mới nhất mà Anh Tuấn viết từ chính những suy nghĩ và cảm xúc của bản thân. Khá tâm đắc và ưng ý với ca khúc này, nhóm MTV cùng 2 thành viên của nhóm hài BB&BG (Quỳnh Trân, Tiến Công), diễn viên Puka và vũ công Huỳnh Mến – Top 20 Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên xây dựng thành một MV mang tính chất hài hước, giải trí nhưng cũng không kém phần ý nghĩa khi lột tả phần nào những gánh nặng, thiệt thòi của một người phụ nữ trong cuộc sống gia đình.



Để cho ra mắt single MV Anh ngoan rồi vợ ơi, nhóm MTV đã có thời gian 2 tháng chuẩn bị từ khâu lên ý tưởng kịch bản, chọn phục trang, thu âm và thực hiện các cảnh quay trong 1 ngày. Trong những hình ảnh hé lộ trong teaser mà nhóm MTV vừa chia sẻ, các chàng trai nam tính trong nhóm bất ngờ biến hóa thành những người phụ nữ dịu dàng, đảm đang.







Không chỉ thể hiện sự đa-zi-năng khi vừa hát, vừa diễn hài, các thành viên trong nhóm MTV cũng đã chăm chỉ tập vũ đạo cùng vũ công Huỳnh Mến để có những cảnh quay vừa hát vừa nhảy đẹp mắt gửi đến khán giả. Vốn đã từng quen thuộc với những ca khúc kèm vũ đạo sôi động nên các động tác nhảy múa trong MV lần này cũng không làm khó được nhóm.





Vốn là những ông chồng, ông bố trong gia đình, 3 thành viên trong nhóm MTV đều hiểu được nỗi vất vả của những người vợ, người mẹ khi phải lo toan quán xuyến các công việc nhà để chồng có thể yên tâm làm việc. Vì vậy, MV lần này được các chàng trai trong nhóm MTV nhằm chia sẻ thông điệp cánh đàn ông, ngoài việc lo một phần vấn đề tài chính trong gia đình thì cũng nên dành thêm thời gian để giúp vợ những công việc nhà và chăm sóc con cái. Có như vậy thì người đàn ông sẽ hiểu và thông cảm được cho vợ mình nhiều hơn, để trưởng thành hơn và cũng giúp cho hạnh phúc của gia đình mình trọn vẹn hơn!





Single MV “Anh ngoan rồi vợ ơi” của nhóm MTV dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 20.1.2015 trên kênh youtube chính thức của nhóm và một số kênh âm nhạc online.

Teaser: Anh ngoan rồi vợ ơi.

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất