Nhóm nhạc đàn em của BTS gây chú ý vì ngoại hình điển trai

Người hâm mộ tại Hàn Quốc đang lan truyền loạt ảnh 5 thành viên trong nhóm nhạc đàn em của BTS. Các chàng trai lập tức gây sốt vì độ tuổi trẻ trung cũng như ngoại hình điển trai.

Nhóm nhạc đàn em của BTS gây chú ý vì ngoại hình điển trai-1
Mới đây, BigHit Entertainment tuyên bố sẽ cho ra mắt nhóm nhạc đàn em của BTS trong năm 2019. Nhóm được đặt tên TXT, là viết tắt của cụm từ “Tomorrow X Together”. Sau đó, công ty chủ quản của nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop công bố loạt ảnh của thành viên đầu tiên có tên Yeon Jun. Thực tập sinh 19 tuổi lập tức gây "bão" cộng đồng fan Kpop nhờ vẻ ngoài hao hao nhiều ngôi sao Kpop. 

Nhóm nhạc đàn em của BTS gây chú ý vì ngoại hình điển trai-2
Ngay khi được giới thiệu, Yeon Jun lọt vị trí thứ 3 trong top trending thế giới trên Twitter. Chàng trai gây bão MXH này tên thật là Choi Yeon Jun, sinh năm 1999 và vừa tốt nghiệp trường Trung học nghệ thuật Hàn Quốc vào đầu năm 2018. Nam thần tượng tương lai sẽ đảm nhận vị trí rap và vũ đạo trong nhóm. Anh từng thể hiện khả năng khi đảm nhận vai trò vũ công phụ họa cho tiết mục solo Singularity của V tại 2018 KBS Song Festival ngày  28/12/2018.

Nhóm nhạc đàn em của BTS gây chú ý vì ngoại hình điển trai-3
Cộng đồng fan cũng ráo riết tìm kiếm thêm thông tin và hình ảnh của các thành viên khác trong TXT. Bốn cái tên Choi Soo Bin, Choi Bum Kyu, Kang Tae Hyun và Huining Kai nhanh chóng được cho là sẽ là các mẩu còn lại của "em trai BTS". Đặc biệt, Huining Kai nhận được nhiều sự chú ý vì vẻ ngoài nổi bật. Theo thông tin trên tài khoản chính thức của TXT, thực tập sinh người Trung Quốc sinh năm 2002, nhỏ tuổi nhất và sẽ là giọng ca chính.

Nhóm nhạc đàn em của BTS gây chú ý vì ngoại hình điển trai-4
Không chỉ có giọng hát tốt nhất, Huining Kai còn đảm nhận cả vị trí visual (gương mặt đại diện) của nhóm. Trên các trang mạng xã hội tại Hàn Quốc, công chúng phát "sốt" vì khuôn mặt điển trai, gợi liên tưởng tới các mỹ nam Tae Yong (NCT) và Tae Min (SHINee) của chàng trai 17 tuổi. 

Nhóm nhạc đàn em của BTS gây chú ý vì ngoại hình điển trai-5
Ngoài ra, một thành viên chưa rõ danh tính cũng thu hút nhiều sự quan tâm nhờ ngoại hình khá giống V của BTS. Một số ý kiến cho rằng chàng trai trẻ còn gợi liên tưởng tới "nam thần" L (INFINITE). 

Nhóm nhạc đàn em của BTS gây chú ý vì ngoại hình điển trai-6
Choi Bum Kyu là thành viên xuất hiện nhiều hình ảnh và thông tin cá nhân nhất trong số 4 thực tập sinh chưa công bố của BigHit. Bum Kyu sinh năm 2001, vừa gia nhập BigHit vào giữa năm 2017 thông qua cuộc tuyển chọn công khai tập hợp học sinh các trường trung học nghệ thuật ở Hàn Quốc. 

Nhóm nhạc đàn em của BTS gây chú ý vì ngoại hình điển trai-7
"Em trai" 18 tuổi của BTS được thông báo có kỹ năng tốt cả mảng ca hát lẫn vũ đạo. Ngoài ra, ngoại hình của Choi Bum Kyu cũng được khen dễ thương, dự đoán sẽ trở thành yếu tố thu hút fan như Ji Min (BTS). 

Nhóm nhạc đàn em của BTS gây chú ý vì ngoại hình điển trai-8
Choi Bum Kyu còn được biết tới là bạn thân của Lee Eui Woong (Produce 101 mùa 2). Hai thần tượng học cùng lớp tại trường Trung học nghệ thuật Hanlim. 

Nhóm nhạc đàn em của BTS gây chú ý vì ngoại hình điển trai-9
Hiện, "Đàn em BTS" là cụm từ được tìm kiếm nhiều bậc nhất trên các cổng thông tin điện tử tại Hàn Quốc. Dựa vào danh tiếng sẵn có của đàn anh cũng như ngoại hình nổi bật của các thành viên, công chúng dự đoán TXT sẽ là nhóm tân binh mạnh nhất năm 2019. 

 

Theo Zing


BTS Kpop

Tin tức mới nhất