Nhóm nhạc Kpop Enhypen được huấn luyện thế nào?

Ngoài rèn luyện thanh nhạc, vũ đạo, các thành viên của Enhypen phải học cách đoàn kết với nhau để trở thành thần tượng tương lai.

Mùa hè 2020, 23 thực tập sinh đã cạnh tranh trên chương trình sống còn I-LAND để có cơ hội ra mắt trong đội hình nhóm Enhypen của Big Hit Entertainment. Theo Mydaily ngày 26/9, Big Hit vừa chia sẻ những cảnh quay hậu trường từ trại huấn luyện, giúp Enhypen trở thành những thần tượng tương lai.

Hồi tháng 7, các thực tập sinh đã tham dự trại huấn luyện kéo dài một tháng của BELIFT LAB để học tập những kỹ năng cần thiết khi hoạt động trong nhóm nhạc thần tượng. Họ lựa chọn bạn cùng phòng, học vũ đạo, cover các điệu nhảy Kpop nổi tiếng, đồng thời tăng cường các hoạt động vui chơi ngoài trời.

Nhóm nhạc Kpop Enhypen được huấn luyện thế nào?-1
Các thực tập sinh cùng tham gia trại huấn luyện để học cách trở thành thần tượng.

Ngoài giọng hát, vũ đạo và thể lực, tinh thần đoàn kết là một trong những điều quan trọng hàng đầu đối với nhóm nhạc thần tượng. Để cải thiện tinh thần đồng đội, các thực tập sinh đã tham gia bài tập xây dựng nhóm. Thông qua đó, họ có cơ hội đảm nhận nhiều vai trò khác nhau để chuẩn bị cho sự kiện xã hội.

Một số thực tập sinh phụ trách chuẩn bị thức ăn, một số làm nhiệm vụ nấu nướng, có người đóng vai trò hoạt náo viên để nâng cao tinh thần đồng đội. Sau khi hoàn thành bài tập xây dựng nhóm, mọi người cùng ngồi lại và chia sẻ về khoảng thời gian tham gia trại huấn luyện.

Enhypen chính thức được thành lập vào ngày 18/9/2020, sau tập cuối của chương trình sống còn I-LAND. Nhóm dự kiến debut vào tháng 11, với 7 thành viên: Hee Seung, Jay, Jake, Sung Hoon, Sunoo, Jung Won và Niki.

Cái tên Enhypen mang ý nghĩa là phát triển, trưởng thành thông qua sự kết nối để tạo nên thành công chung.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhom-nhac-kpop-enhypen-duoc-huan-luyen-the-nao-post1135271.html?fbclid=IwAR0FYWubYiGFravQOQohYo61J6tXLOuKJWu0WWmYKvgJxHYiWCn6UwFs3yw

I-LAND Kpop

Tin tức mới nhất