Quá nóng lòng, fan tự gợi ý đặt tên fandom cho ENHYPEN

Chưa cần đến công ty chủ quản lên tiếng, các fan của ENHYPEN đã tự đưa ra hàng loạt tên dành cho fandom nhóm nhạc mới toanh này.

Mặc dù gặp nhiều ý kiến trái chiều về tên nhóm nhưng không thể phủ nhận ENHYPEN là cái tên vô cùng ý nghĩa. Nó được xuất phát từ “hyphen”, dấu gạch nối  có thể liên kết nhiều từ đơn, với hi vọng các thành viên trong nhóm có thể kế nối với nhau, với fan và với cả thế giới.

Quá nóng lòng, fan tự gợi ý đặt tên fandom cho ENHYPEN-1Quá nóng lòng, fan tự gợi ý đặt tên fandom cho ENHYPEN-2

Để tìm ra được tên fandom phù hợp với ý nghĩa này, trên các trang mạng xã hội, các fan đã cùng thảo luận và đưa ra 4 cái tên độc đáo, chứa đựng nhiều thông điệp mà fan muốn gửi tới nhóm.

ENCIRCLE

Quá nóng lòng, fan tự gợi ý đặt tên fandom cho ENHYPEN-3

Cũng giống như ENHYPHEN có ý nghĩa kết nối, ENCIRCLE có gốc từ circle (vòng tròn) với hi vọng fandom có thể luôn ôm luôn trọn lấy các thành viên với tình yêu, sự cổ vũ như một vòng tròn tình bạn chân thành.

ENLIGHT

Quá nóng lòng, fan tự gợi ý đặt tên fandom cho ENHYPEN-4

Trong chương trình I-LAND, các thành viên ENHYPEN được tượng trưng bởi 7 ánh đèn trắng từng một mình phát sáng, nhưng giờ đây họ đã tụ họp lại để cùng nhau tỏa sáng dưới một bầu trời. Như một fandom của ENHYPEN, ENLIGHT có thể giúp ENHYPEN rực rỡ hơn nữa trên con đường chinh phục ước mơ chạm tới đỉnh cao sau này.

HYPENATION

Quá nóng lòng, fan tự gợi ý đặt tên fandom cho ENHYPEN-5

Giống như ENHYPEN, HYPENATION được lấy từ gốc từ hyphenation (hành động sử dụng dấu gạch nối), khi viết tách ra HYPE NATION thì tên fan dom sẽ có ý nghĩa lãnh thổ dành cho những người yêu mến ENHYPEN.

EQUALIZE

Quá nóng lòng, fan tự gợi ý đặt tên fandom cho ENHYPEN-6

Khi được  viết ra, tên EQUALIZE sẽ trở thành =iZE. Theo như giải thích ý nghĩa từ fan thì dấu “=” được hiểu thành 2 dấu gạch nối “-“, một dành cho các thành viên, một dành cho fan và nó thể hiện rằng fan sẽ luôn yêu quý tất cả các thành viên, luôn đặt họ trên cùng một mức độ cho dù họ có xuất phát điểm và cuộc hành trình chinh phục ước mơ khác nhau.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-enhypen-goi-y-4-ten-fandom-y-nghia-nhat-n-236372.html

ENHYPEN

Tin tức mới nhất