Từng là nhóm nhạc nữ huyền thoại, các thành viên 2NE1 hiện tại ra sao?

2NE1 từng là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop bên cạnh SNSD và Wonder Girls, song scandal dùng thuốc cấm vào năm 2014 của thành viên Park Bom đã khiến nhóm tan rã.

Từng là nhóm nhạc nữ huyền thoại, các thành viên 2NE1 hiện tại ra sao?-1

2NE1 thành lập năm 2019, là nhóm nhạc nữ đầu tiên của công ty giải trí nổi tiếng YG Entertainment. Với đội hình 4 thành viên gồm CL, Bom, Dara và Minzy, nhóm đã thổi một làn gió mới vào Kpop nhờ phong cách hip hop cá tính, khác với chuẩn mực nhóm nhạc nữ thời bấy giờ. 

2NE1 nhờ đó tạo ra "cơn địa chấn" với loạt hit Fire, Im the best, Come back home,... và vươn lên thành nhóm nhạc nữ hàng đầu bên cạnh SNSD và Wonder Girls.

Từng là nhóm nhạc nữ huyền thoại, các thành viên 2NE1 hiện tại ra sao?-2

Tuy nhiên vào tháng 9/2014, thành viên Park Bom bị điều tra vì sử dụng chất cấm. Dù công ty quản lý và Park Bom lên tiếng phủ nhận, song scandal này như một đòn chí mạng khiến 2NE1 phải tạm ngưng hoạt động.

Sân khấu cuối cùng của nhóm là trong lễ trao giải MAMA 2015 trước khi chính thức tan rã. Hiện chỉ còn duy nhất thành viên Dara tiếp tục kí hợp đồng với YG Entertainment. 

Từng là nhóm nhạc nữ huyền thoại, các thành viên 2NE1 hiện tại ra sao?-3

Park Bom: Sau khi rời YG, giọng ca chính của 2NE1 có một thời gian dài ở ẩn, gần như biến mất khỏi showbiz. Tháng 3/2019, cô ký hợp đồng với công ty quản lý mới là D-Nation và quay trở lại đường đua Kpop sau 8 năm với ca khúc Spring. Đến tháng 5/2015, cô tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng không mang lại tiếng vang như xưa. 

Từng là nhóm nhạc nữ huyền thoại, các thành viên 2NE1 hiện tại ra sao?-4

Mới đây nhất, hình ảnh Park Bom trên thảm đỏ lễ trao giả Grand Bell Awards khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ cho biết cô không gặp vấn đề gì về sức khỏe, chỉ đơn giản là tăng cân. Công ty D-Nation hé lộ Park Bom sẽ phát hành album mới vào mùa thu năm nay.

Từng là nhóm nhạc nữ huyền thoại, các thành viên 2NE1 hiện tại ra sao?-5

CL: Là nhóm trưởng của 2NE1, CL được kỳ vọng sẽ trở thành G-Dragon phiên bản nữ. Cô bắt đầu sự nghiệp solo thành công vào năm 2013 với single đầu tay The Baddest Female. Khả năng làm chủ sân khấu, âm nhạc độc đáo và chất giọng cá tính giúp CL nổi bật giữa nhiều thần tượng nữ.

Từng là nhóm nhạc nữ huyền thoại, các thành viên 2NE1 hiện tại ra sao?-6

Sau ngày nhóm tan rã, CL lên kế hoạch Mỹ tiến với album mới Lifted vào năm 2016. Song từ đó đến nay, CL gần như bị đóng băng hoạt động, không ra nhiều sản phẩm âm nhạc hay có những hoạt động cụ thể. Cuối cùng, CL thông báo rời YG trong sự nuối tiếc của khán giả. 

Từng là nhóm nhạc nữ huyền thoại, các thành viên 2NE1 hiện tại ra sao?-7

Minzy: Em út của 2NE1 rời YG và ký hợp đồng với công ty giải trí Music Works để tiếp tục các hoạt động âm nhạc. Cô còn mở thêm lớp dạy nhảy mang tên Millennium Dance Academy. Được đánh giá là thần tượng có kĩ năng nổi bật, song con đường solo của Minzy cũng không thành công. 

Từng là nhóm nhạc nữ huyền thoại, các thành viên 2NE1 hiện tại ra sao?-8

Sự nghiệp của Minzy tiếp tục gặp nhiều chông gai khi cô khởi kiện công ty quản lý Music Works. May mắn hai bên quyết định giải quyết trong hòa bình để Minzy ký hợp đồng với công ty mới Stone Music.

Mới đây, Minzy cho ra mắt ca khúc Lovely với hình tượng tóc dài nữ tính duyên dáng, cô cho biết bản thân đã muốn theo đuổi phong cách này từ lâu. 

Từng là nhóm nhạc nữ huyền thoại, các thành viên 2NE1 hiện tại ra sao?-9

Dara: Sandara Park hay còn được gọi là Dara, cũng là thành viên duy nhất của 2NE1 còn ở lại YG Entertaiment. Dara chia sẻ sau khi 2NE1 tan rã, cô đã có khoảng thời gian khó khăn và mệt mỏi: "Em đã phải chịu đựng chứng lo âu rất nghiêm trọng, em luôn tự hỏi mình thì có thể tự làm gì được. Đó là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với em".

Từng là nhóm nhạc nữ huyền thoại, các thành viên 2NE1 hiện tại ra sao?-10

So với các thành viên, Dara không còn mặn mà với sự nghiệp âm nhạc. Cô xuất hiện nhiều hơn trên các chương trình giải trí, talk show làm đẹp hoặc tuần lễ thời trang thế giới. Ngoài ra, gần đây cô cũng dành nhiều tâm huyết cho vở nhạc kịch Another Oh Hae Young

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-nhac-nu-huyen-thoai-mot-thoi-2ne1-bay-gio-ra-sao-n-224396.html

Sandara Park Minzy CL (cựu thành viên 2NE1) Park Bom 2NE1

Tin tức mới nhất