Nhóm nhạc nữ Kpop phẫn nộ vì lộ ảnh nhạy cảm do camera giấu kín

Nhóm nhạc Laysha tức giận khi hàng loạt ảnh ở phòng thay đồ, phòng ngủ của các thành viên bị ghi lại bằng camera giấu kín và phát tán trên mạng xã hội.

Sáng 1/9, Sina cho biết một vụ lộ ảnh hy hữu do camera giấu kín vừa gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội Hàn Quốc. Nạn nhân của loạt ảnh này là các thành viên nhóm nhạc nữ Laysha.

Loạt ảnh được đăng tải trên một tài khoản mạng xã hội nặc danh. Toàn bộ ảnh đều là sản phẩm của camera giấu kín. Cư dân mạng có thể chứng kiến những khoảnh khắc các thành viên nữ nhóm nhạc chỉ mặc nội y ở phòng thay đồ, trên xe hơi hay trong tư thế nhạy cảm khi ở phòng ngủ.

Nhóm nhạc nữ Kpop phẫn nộ vì lộ ảnh nhạy cảm do camera giấu kín-1
Một hình ảnh ở phòng thay đồ bị phát tán.

Trên Instagram, trưởng nhóm Go Eun tức giận: “Tôi không thể hiểu bằng cách nào mình lại rơi vào vụ bê bối này. Những tấm ảnh bị phát tán trên mạng xã hội ngoài tầm kiểm soát của chính các thành viên. Tôi đã phải xóa sạch những bình luận tiêu cực trong vài ngày qua”.

“Tôi không làm gì cả và camera giấu kín đã được đặt đâu đó ghi lại những hình ảnh này. Chúng được đặt ngay tại phòng thay đồ, trong xe hơi, trong phòng riêng của chúng tôi và không ai biết nó ở đó từ bao giờ. Tôi sẽ tìm ra thủ phạm sau tất cả. Tôi thực sự mệt mỏi lắm rồi. Tất cả đều là quá sức chịu đựng với chúng tôi”, cô tức giận.

Thành viên Som cũng phẫn nộ khi chứng kiến loạt ảnh bị phát tán. “Các người đã làm cái quái gì với camera giấu kín vậy? Thật là điên rồ. Đây là những chuyện tôi chỉ nghĩ xuất hiện trên phim ảnh nhưng lại xảy ra ngay trước mắt chúng tôi. Tôi đã khóc”, cô uất ức.

Nhóm nhạc nữ Kpop phẫn nộ vì lộ ảnh nhạy cảm do camera giấu kín-2
Camera giấu kín đặt ở phòng ngủ, phòng thay đồ và xe hơi của nhóm.

Các thành viên nhấn mạnh không ai có quyền đăng tải những hình ảnh này mà không có sự cho phép của họ.

Trong khi đó, cư dân mạng Hàn Quốc đặt nghi vấn đây là chiêu trò gây chú ý của Laysha. Theo My Daily, đây có thể là loạt ảnh được lấy từ show 19+ I Do It Alone có sự tham gia của Laysha. Show thực tế này gồm 7 tập và ra mắt khán giả hồi đầu năm.

“Những hình ảnh cắt từ video trong show khá giống với loạt ảnh bị phát tán. Đây là chiêu trò của các cô gái chăng? Các cô ấy đã từng tham gia show có camera giấu kín”, một ý kiến bình luận.

Nhóm nhạc nữ Kpop phẫn nộ vì lộ ảnh nhạy cảm do camera giấu kín-3
Nhóm nhạc nữ tức giận khi bị nghi dùng ảnh nhạy cảm gây chú ý.

Đối diện nghi vấn này, nữ ca sĩ Som tức tối: “Có vài người nói đây là ảnh chụp từ show phát mạng I Do It Alone. Nhưng chỉ có kẻ điên mới cho phép đặt camera ở những vị trí nhạy cảm như thế. Không phải chúng tôi, đừng dựng chuyện”.

“Tôi đã khóc và uất ức khi đọc sự thêu dệt liên quan đến mình trên mạng xã hội. Chúng tôi sẽ không nói thêm nữa, hãy chờ đợi sự điều tra từ cơ quan chức năng”, Som nói thêm.

Laysha là nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên, hoạt động từ năm 2015. Các cô gái theo đuổi hình tượng gợi cảm trong 3 năm qua. Tuy nhiên, họ không tạo được sự chú ý trong giới Kpop.

 

Theo Zing


Kpop Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao