Nhóm nhạc WINNER tổ chức concert tại Việt Nam vào đầu tháng 2/2020

Nhóm nhạc nam đình đám nhà YG Entertainment sẽ tổ chức concert tại TP.Hồ Chí Minh vào tháng 2/2020 trong khuôn khổ World Tour "Cross Tour".

Fan hâm mộ của nhóm nhạc WINNER sẽ có cơ hội được "quẩy" nhiệt tình với các thần tượng ngay tại quê nhà mà không cần đi đâu xa khi mới đây YG Entertainment đã bổ sung TP.HCM và danh sách những địa điểm diễn ra Cross Tour của nhóm. 

Theo đó concert thuộc khuôn khổ Cross Tour của WINNER tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 1/2/2020 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây là lần đầu tiên YG Entertainment đưa "gà nhà" đến Việt Nam để thực hiện một concert hoành tráng.

Nhóm nhạc WINNER tổ chức concert tại Việt Nam vào đầu tháng 2/2020-1
Các địa điểm tổ chức tour diễn của WINNER có sự xuất hiện của TP HCM - Việt Nam.

Đây không phải là lần đầu tiên WINNER đến Việt Nam, trước đó nhóm nhạc nhà YG Entertainment từng nhiều lần đến đất nước hình chữ S để tham gia biểu diễn trong các sự kiện âm nhạc và nhận được sự chào đón nhiệt tình của fan Việt.

Nhóm nhạc WINNER tổ chức concert tại Việt Nam vào đầu tháng 2/2020-2
Các thành viên của WINNER

Hiện tại những thông tin về giá vé cho concert ở TP.HCM của WINNER vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng với độ hot của nhóm nhạc này tại Việt Nam, chắc chắn fan sẽ không "ngán" bất cứ giá nào để có được cơ hội gặp thần tượng bằng xương bằng thịt ngay tại quê nhà.

Theo Thế Giới Trẻ


WINNER YG Entertainment

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao