YG khiến fan BLACKPINK 'điên tiết' vì hứa cho Rosé solo nhưng lại để thành viên Winner ra album trước

Năm lần bảy lượt "hứa lèo", cộng đồng người hâm mộ Rosé và BLACKPINK dường như đã mất hết kiên nhẫn với YG.

Mới đây, thông qua hình ảnh poster concept được đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội chính thức, YG đã "nhá hàng" cho màn debut solo của Kim Jin Woo. Thông tin này sau đó được chính đại diện YG xác nhận và cho biết thêm thành viên nhóm nhạc Winner đang gấp rút chuẩn bị cho sản phẩm đầu tay sẽ phát hành trong thời gian tới.

YG khiến fan BLACKPINK điên tiết vì hứa cho Rosé solo nhưng lại để thành viên Winner ra album trước-1YG khiến fan BLACKPINK điên tiết vì hứa cho Rosé solo nhưng lại để thành viên Winner ra album trước-2

Là thành viên lớn tuổi nhất Winner, dự án solo này có khả năng là một trong những hoạt động cuối cùng của Jinwoo trước khi lên đường nhập ngũ. Vì vậy, thông tin trên khiến cộng đồng Inner Circle vô cùng vui sướng và trong tâm thế sẵn sàng ủng hộ hết mình cho sản phẩm lần này của Jinwoo.

YG khiến fan BLACKPINK điên tiết vì hứa cho Rosé solo nhưng lại để thành viên Winner ra album trước-3

Nhưng dường như việc anh cả Winner được phát hành album solo lại khiến người hâm mộ BlackPink không mấy vui vẻ. Cụ thể dưới bài thông báo này, xuất hiện hàng trăm bình luận thể hiện thái độ bất mãn với YG từ các fan Hắc Hường.

Các BLINK tỏ ra không hài lòng khi công ty quản lý cho Kim Jin Woo ra mắt solo trước Rosé. Thậm chí một bộ phận quá khích còn dùng những lời lẽ xấu xí công kích Kim Jinwoo như: “Không ai trông đợi màn solo của anh ấy đâu”, “FLOP nặng cho xem”…

YG khiến fan BLACKPINK điên tiết vì hứa cho Rosé solo nhưng lại để thành viên Winner ra album trước-4

Nguyên nhân cũng bởi khi thông báo về lịch trình hoạt động trong năm 2019 của BlackPink cách đây không lâu, YG Entertainment đã hứa sẽ tập trung thực hiện các sản phẩm solo cho từng thành viên của nhóm, và tuyên bố chắc nịch mini album của Rosé được ra mắt đầu tiên.

YG khiến fan BLACKPINK điên tiết vì hứa cho Rosé solo nhưng lại để thành viên Winner ra album trước-5

Bẵng đi một thời gian dài, công ty này vẫn không hề có động thái gì khiến người hâm mộ BlackPink vô cùng sốt ruột, thậm chí liên tục kêu gào lẫn spam yêu cầu YG nhanh chóng phát hành album solo cho Rosé hoặc để Black Pink trở lại với một full album như họ đã hứa.

YG khiến fan BLACKPINK điên tiết vì hứa cho Rosé solo nhưng lại để thành viên Winner ra album trước-6

Tuy nhiên, cộng đồng yêu nhạc Kpop nói chung và fan Winner cho rằng hành động của một số thành phần quá khích trong fandom BlackPink là không thể chấp nhận được khi những người này làm loạn trong bài đăng về nhóm nhạc khác, thậm chí Kim Jin Woo còn là tiền bối cùng công ty quản lý với BlackPink.

YG khiến fan BLACKPINK điên tiết vì hứa cho Rosé solo nhưng lại để thành viên Winner ra album trước-7

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-blackpink-bat-binh-vi-yg-cho-jinwoo-solo-truoc-rose-n-191794.html

Rosé WINNER YG Entertainment Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao