Hình ảnh gây bão mạng ngày cuối tuần: Nhóm nhân viên văn phòng đồng loạt diện đồ ngủ đi làm như ở nhà

Khoảnh khắc nhóm nhân viên văn phòng diện đồ ngủ đi làm vô tình tạo ra luồng tranh cãi.

Với nhiều công ty, chuyện trang phục của nhân viên thường được quy định khá rõ ràng. Ngoài yêu cầu ăn mặc chỉn chu, nhiều nơi còn cung cấp cả đồng phục. 

Tuy nhiên mới đây, một công ty Đà Nẵng lại khiến cộng đồng mạng bất ngờ với kiểu thời trang khi đi làm. Theo hình ảnh chia sẻ, cả dàn nhân viên nữ và nam vô tư diện đồ ngủ cơ màu sắc sặc sỡ.

Hình ảnh gây bão mạng ngày cuối tuần: Nhóm nhân viên văn phòng đồng loạt diện đồ ngủ đi làm như ở nhà-1
Nhóm nhân viên thoải mái mặc đồ ngủ đi làm.

Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn. Dân mạng chia ra hai luồng ý kiến trái chiều. Một số tỏ ra thích thú với phong cách làm việc của công ty, số khác lại cho rằng như vậy là lố lăng, làm xấu hình ảnh công ty trong mắt khách hàng.

Hình ảnh gây bão mạng ngày cuối tuần: Nhóm nhân viên văn phòng đồng loạt diện đồ ngủ đi làm như ở nhà-2
Loạt hình ảnh này đã tạo ra luồng ý kiến trái chiều.

Chia sẻ về loạt ảnh nhân viên mặc đồ ngủ đi làm, chủ nhân bài viết và cũng là người của công ty - anh Ngô Võ Đình Nam xác nhận mọi chuyện có thật.

Nói về lý do, anh Nam cho biết vì muốn tạo ra môi trường thoải mái cho nhân viên nên sếp đưa ra quy định “tự do ăn mặc” cho tất cả các ngày làm việc trong tuần. Quy định này được đặt ra từ khá lâu và cho đến giờ đã trở thành thói quen của mọi người.

Hình ảnh gây bão mạng ngày cuối tuần: Nhóm nhân viên văn phòng đồng loạt diện đồ ngủ đi làm như ở nhà-3
Anh Nam cho biết nhân viên công ty thường xuyên ăn mặc như vậy khi đi làm.

“Cứ thứ 7 hàng tuần, chúng mình lại rủ nhau mặc đồ tông xoẹt tông nên có hôm, tất cả đều mặc đồ ngủ đi làm. Tụi mình vừa là đồng nghiệp, vừa xem nhau như người nhà nên không thấy ngại ngần gì cả.

Công việc của tụi mình hầu hết là tư vấn online, nếu phải gặp khách hàng thì thường chọn địa điểm ở ngoài hoặc có hẹn ở công ty thì vẫn có đội tiếp khách nên không sợ tạo nên hình ảnh thiếu chuyên nghiệp.

Hình ảnh gây bão mạng ngày cuối tuần: Nhóm nhân viên văn phòng đồng loạt diện đồ ngủ đi làm như ở nhà-4
Sếp cũng không quy định về trang phục của nhân viên.

Cũng có lần khách hàng nước ngoài đến công ty bất chợt và nhìn thấy tụi mình mặc thế này thì vui vẻ lắm. Mục đích chính của họ là được tư vấn tốt mà. Còn đối với công ty mình, chỉ cần nhân viên thoải mái khi đi làm, hiệu quả công việc cao là được", anh Nam cho biết.


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhom-nhan-vien-van-phong-dong-loat-dien-do-ngu-di-lam-n-191178.html

đồ ngủ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất