Nhóm thanh niên thử tài lao xe vào nhau, 2 người chết tại chỗ: Thông tin bất ngờ

Lãnh đạo xã Chí Công, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) thông tin bất ngờ vụ việc được người dân phản ánh là nhóm thanh niên thử tài lao xe vào nhau khiến 2 người chết tại chỗ.

Liên quan đến vụ nhóm thanh niên thử tài lao xe vào nhau khiến 2 người chết tại chỗ, ngày 8/4, lãnh đạo xã Chí Công, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) cho biết: "Vụ tai nạn trên là do 2 xe chạy ngược chiều rồi đối đầu chứ không có chuyện nhóm thanh niên chơi trò lao vào như người dân nói trước đó. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ".


Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh cắt từ clip)  

Trước đó, trưa 6/4, trên tuyến đường liên xã Chí Công – Phan Rí Cửa (đoạn qua địa bàn thôn Thanh Tân, xã Chí Công, huyện Tuy Phong, Bình Thuận), một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Theo người dân, 3 thanh niên đi trên xe máy BKS 86H3-8388 đã tông trực diện vào xe máy BKS 86B1-382.69 do 1 thanh niên cầm lái.

Cú tông mạnh khiến 2 nam thanh niên thiệt mạng tại chỗ, 2 nam thanh niên khác bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt kiểm tra hiện trường và làm rõ nguyên nhân.

Theo người dân, 4 nam thanh niên trên là nhóm bạn tổ chức chơi trò lao xe với tốc độ nhanh từ 2 hướng vào nhau, khi đến gần sẽ lách ra nhưng không may xảy ra tai nạn. 


Video: 2 xe máy tông nhau khiến 4 người thương vong ở Bình Thuận.

Theo VTC


Bình Thuận tai nạn giao thông tin tức

Tin tức mới nhất