'Nhức mắt' cảnh 3 đôi học sinh ngồi bế nhau, ôm hôn trong quán net

Sáu em học sinh chia làm 3 cặp (mỗi cặp gồm 1 nam – 1 nữ) vô tư ngồi ôm, hôn nhau bất chấp ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Mới đây (13/2), trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 3 đôi học sinh ngồi ôm nhau trong quán net đã thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình với hàng nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận chỉ sau ít giờ được đăng tải.

Cụ thể, trong một quán net đông người, 6 em học sinh chia làm 3 cặp (mỗi cặp gồm 1 nam – 1 nữ) vô tư ngồi ôm, hôn nhau bất chấp ánh nhìn của mọi người xung quanh. Thậm chí, các em nữ còn không ngần ngại ngồi lên đùi và nằm đè lên người các em nam.

Nhức mắt cảnh 3 đôi học sinh ngồi bế nhau, ôm hôn trong quán net-1
Hình ảnh 6 em học sinh ngồi bế nhau, ôm hôn gây phản cảm đang bị dân mạng "ném đá"

Tuy 6 học sinh trong quán net chưa làm điều gì đi quá giới hạn nhưng hành động này vẫn phần nào gây phản cảm, "nhức mắt" cho người xem. Nhiều người dùng mạng xã hội đã bày tỏ sự ngán ngẩm, choáng váng sau khi xem xong hình ảnh trên và thể hiện sự lo lắng trước tình trạng trẻ em hiện nay đang có những hành vi "lớn quá sớm" và không phù hợp với lứa tuổi.

Tài khoản T.Đ bình luận: "Tôi nghĩ các bậc phụ huynh nên để tâm tới con mình hơn nữa. Chủ các tiệm net cũng nên có thái độ nghiêm minh, nhắc nhở các em để tránh trường hợp phản cảm này xảy ra. Nếu tôi là chủ quán tôi sẽ yêu cầu các em dừng hành động này lại nếu không tôi sẽ mời các em ra về".

Bạn A.T nói: "Ôi choáng thật đấy. Học sinh bây giờ thật bạo. Ngày xưa bằng tuổi các em ý mình chỉ biết bắn bi, chơi đuổi bắt thôi, cầm tay bạn gái còn ngượng ngùng đỏ cả mặt ý chứ".

"Valentine đang định ra quán net để tránh nhìn thấy các cặp đôi bày tỏ tình cảm với nhau thì lại gặp cảnh này. Chắc tôi lại ở nhà thôi vậy", nickname N.H dí dỏm.


Theo Báo Đất Việt


Cảnh Nóng học sinh

Tin tức mới nhất