Chia sẻ hiếm hoi của Nhuệ Giang sau đám hỏi với Xuân Trường

"Cảm ơn anh đã đến bên em cho em niềm vui và hạnh phúc", Nhuệ Giang nhắn gửi Xuân Trường.

Sau gần 6 năm bên nhau, cùng trải qua không ít sóng gió, Lương Xuân Trường và bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang đã có kết đẹp.

Cặp đôi vừa tổ chức ăn hỏi vào ngày 9/4. Buổi lễ diễn ra kín đáo, an ninh thắt chặt, hạn chế báo chí tác nghiệp. Việc làm của cặp đôi được cho để đảm bảo sự riêng tư.

Chia sẻ hiếm hoi của Nhuệ Giang sau đám hỏi với Xuân Trường-1

Hậu đám hỏi, Nhuệ Giang có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Cô đăng tải hình ảnh cả hai tựa đầu vào nhau cực tình cảm, kèm theo lời nhắn đến Xuân Trường: "Cảm ơn anh đã đến bên em cho em niềm vui và hạnh phúc".

Đây là lần hiếm hoi cô nàng có hoạt động mới trên "ngôi nhà sống ảo" của mình. Dưới bài viết, Xuân Trường - Nhuệ Giang tiếp tục nhận được những lời chúc mừng hạnh phúc.

Chia sẻ hiếm hoi của Nhuệ Giang sau đám hỏi với Xuân Trường-2

Nhuệ Giang sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT - một ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Tốt nghiệp trường danh giá, hiện 9X đang công tác tại British University Vietnam - trường đại học 100% vốn nước ngoài, có mức học phí khoảng 100 triệu/ kỳ.

Cô và Xuân Trường yêu nhau từ năm 2015. Họ từng bị đồn chia tay nhưng sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Chia sẻ hiếm hoi của Nhuệ Giang sau đám hỏi với Xuân Trường-3

Hiện gia đình Xuân Trường vẫn chưa tiết lộ cụ thể về ngày cưới chính thức. Thông tin họ sẽ tổ chức hôn lễ trong tháng 6/2021, sau khi đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là không chắc chắn.

"Ngày 9/4 mới ăn hỏi thôi, cưới thì để sau. Thời gian mọi người nói cưới là sau 'World Cup 2022' nhưng đấy là mọi người nói thế thôi chứ gia đình tôi chưa nói ra cũng chưa tiết lộ thời gian cụ thể", ông Lương Bách Chiến - bố Xuân Trường đính chính.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhue-giang-nhan-nhu-xuan-truong-n-257688.html

Xuân Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao