Tránh xa những anh chàng tướng mặt có tính bạo lực, lấy về chỉ tội thiệt thân

Lấy phải một người đàn ông vũ phu rồi than trời trách đất, không bằng bỏ công ra đọc một chút để biết tránh voi chẳng xấu mặt nào.

Thời đại hiện nay nam nữ bình đẳng, không còn nói thứ bậc của ai thấp hơn ai, nhưng có một số người đàn ông vẫn không thay đổi được tính cách xấu của họ và dễ dàng thượng cẳng tay hạ cẳng chân với người vợ của mình.

Những người chồng này thực sự không có phong độ nam nhi, hãy là người phụ nữ thông minh để có thể thấy được những người đàn ông có thiên hướng bạo lực với gia đình.

Người đàn ông mắt tứ bạch không biết đến ân nghĩa

Tránh xa những anh chàng tướng mặt có tính bạo lực, lấy về chỉ tội thiệt thân-1
Mắt tứ bạch

Bốn phía xung quanh con ngươi đều là lòng trắng chính là mắt tứ bạch trong nhân tướng học. Người đàn ông có nét đặc trưng này bất kể trong công việc hay cuộc sống đều có sự bất mãn, nhưng lại không có đủ tài năng để thành công, tính cách nóng nảy, hay muốn dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề.

Ngay trong lúc yêu đương họ cũng thường để lộ tính cách nóng giận như lửa, thường không bao giờ để ý đến cảm nhận của đối phương, không đứng ở góc độ của đối phương để suy xét vấn đề.

Tuy nhiên, chính họ lại không nhận ra điều đó, họ luôn miệng cho rằng mình chưa từng cáu gắt với phụ nữ. Hoặc ngược lại, họ cho rằng ‘Nếu người đàn ông không biết cáu gắt thì làm sao có thể bảo vệ được cho người phụ nữ mà họ yêu'.

Người đàn ông ánh mắt thường vằn rõ những tia máu

Tránh xa những anh chàng tướng mặt có tính bạo lực, lấy về chỉ tội thiệt thân-2
 Tròng mắt vằn lên nhiều tia máu, giống như đường lưới mắt cá dọc ngang trong lòng trắng

Mọi người đều biết, ánh mắt là cửa sổ của tâm hồn, trong nhân tướng học, ánh mắt có thể là một trong số tiêu chuẩn phán đoán tính cách cá nhân, hoặc trạng thái tâm lý.

Người đàn ông có tròng mắt thường vằn rõ những tia máu trong nhân tướng học gọi là “xích ty quán đồng” hay nóng nảy, dễ tức giận và là người không lý trí, chỉ vì một câu nói hoặc chút xung đột nhỏ cũng dễ dàng nổi nóng. Họ thường không hề biết kiềm chế tính cách của bản thân, cho nên họ có xu hướng bạo lực gia đình.

Người đàn ông có vân Huyền châm

Tránh xa những anh chàng tướng mặt có tính bạo lực, lấy về chỉ tội thiệt thân-3
Vân Huyền châm ở vùng ấn đường

Vân Huyền châm là một đường vân thẳng đứng và sâu hằn giữa hai lông mày ở vùng ấn đường. Những người này rất thực tế, coi trọng đồng tiền, gặp chuyện gì đều chấp nhất không buông.

Họ là người chủ nghĩa đàn ông tuyệt đối trong gia đình, không muốn nghe lời nói của phụ nữ, một lời phê bình nhỏ của bạn cũng dễ dàng trở thành cơn giận dữ cuồng nộ.

Người chồng có vân Huyền châm vô cùng cố chấp, nếu trước hôn nhân phát sinh chuyện không như ý, bạn hãy đợi mà nhận sự quở trách của anh ta cả đời. Cưới phải người đàn ông như vậy thực sự không khác gì lúc nào cũng gặp phải một người giáo viên nghiêm khắc.

Lông mày thô và khóe mắt nổi gờ lên

Tránh xa những anh chàng tướng mặt có tính bạo lực, lấy về chỉ tội thiệt thân-4
Kẻ giết người hàng loạt Ted Bundy có lông mày rậm và lộn xộn cùng với khóe mắt hơi nổi gờ lên.

Quan sát tướng mặt của phạm nhân giết người, bạn có thể phát hiện ra rất nhiều kẻ trong đó có một đôi lông mày vừa đen vừa thô vừa dày, còn khóe mắt phía dưới lông mày lại nổi gờ lên.

Những người này thủ đoạn ác độc, lòng dạ bất chính, thường hay âm thầm làm việc, một khi mọi việc không thuận lợi sẽ xử lý bằng vũ lực. Đó là tướng mặt điển hình của người chồng bạo lực gia đình.

Tính cách người này tương đối cực đoan, cho nên người đàn ông có tướng mặt như vậy không nên đụng vào. Khi bạn chia tay với người bạn trai này cũng nhất định phải xử lý cho thỏa đáng, kẻo cuộc sống về sau cũng sẽ bị làm phiền.

Người đàn ông có xương gò má gồ ngang

Tránh xa những anh chàng tướng mặt có tính bạo lực, lấy về chỉ tội thiệt thân-5
Kẻ sát nhân hàng loạt Richard Ramirez có xương gò má gồ ra và quai hàm bạnh

Người đàn ông có xương gò má gầy guộc nhô nhọn sang ngang, đa phần tính cách hay quá khích nóng giận, lúc gặp chuyện thường không dễ nghe lời giải thích của người khác.

Nếu xương quai hàm của anh ta cũng bạnh thì là người cực kỳ hung ác, có lòng phục thù mạnh, dễ ra tay đánh người đến giải quyết sự việc.

Người đàn ông có tướng mặt như vậy là một trong số những người chồng có thiên hướng bạo lực gia đình.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo Baodatviet.vn


Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất