Những bài hit quá thành công 'dìm hàng' hàng loạt sao Hàn

– Thành công của những ca khúc này lại là bức tường rào lớn với chính nghệ sĩ từng đạt thành công với nó

A - Rainbow



Debut với Gossip Girls, Rainbown không gây được ấn tượng mạnh mẽ. Chỉ đến khi các cô gái có màn lột xác táo bạo với A thì Rainbown mới dần được công chúng biết đến. Với giai điệu gây nghiện, vũ đạo khoe eo đặc biệt, Rainbown nhanh chóng tạo thành một cơn sốt thời đó. Tuy nhiên, những ca khúc sau này của nhóm như To me, Sweet dream, ...không thể vượt qua nổi cái bóng quá lớn do A tạo ra.



Nobody – Wonder Girls



Nếu Tell me là ca khúc đưa Wonder Girls trở thành tân binh ấn tượng nhất, được chú ý nhất thì Nobody là một cột mốc đánh dấu vị thế của nhóm khi trở thành girl group quyền lực nhất thời bấy giờ. Với những chiến thắng giòn giã, liên tiếp chiếm ngôi vị đầu bảng trên các trang nghe nhạc trong một thời gian dài, trở thành ca khúc của năm, Nobody thực sự là hit đỉnh nhất của Wonder Girls. Mặc dù các ca khúc sau này của nhóm vẫn rất được ưa thích nhưng khán giả vẫn không thể quên được Nobody của ngày nào.



Sorry Sorry – Super Junior



Sorry Sorry không chỉ là cái bóng khó vượt qua của Super Junior mà còn là bức tường của chính nhạc sĩ sáng tác ra ca khúc ấy – Yoo Young Jin. Vốn là nhạc sĩ thiên tài, cha đẻ của vô số hit tạo nên tên tổi của các sao nhà SM nhưng sau sự ra đời quá thành công của Sorry Sorry, Yoo Young Jin bị đánh giá là một màu, luôn sáng tác theo lối mòn cũ. Khán giả dễ nhận thấy sự giống nhau giữa Bonamana, Mr Simple...với Sorry Sorry. Mặc dù có sự thay đổi nhiều với những ca khúc sau như Sexy free and single , Mama, The Boys... nhưng Yoo Young Jin vẫn chưa thể thuyết phục được khán giả.



Bad But Good – Miss A



Bad but good được nằm trong top những hit đỉnh nhất trong sự nghiệp sáng tác của Park Jin Young, chính vì vậy không khó để thấy Miss A đang rất vất vả để tạo nên một thành công tương tự. Ca khúc đã đưa Miss A trở thành tân binh giành được chiến thắng nhanh nhất trong lịch sử tính đến thời điểm bấy giờ, đồng thời trở thành tân binh xuất sắc nhất của năm.



Shy Boy – Secret



Shy boy là một ca khúc retro nổi tiếng nhất của Secret tính đến thời điểm bây giờ, ca khúc này đã giúp nhóm đánh bật nhiều tên tuổi khác để rinh về cho mình những chiếc cúp âm nhạc đầu tiên, và là nhóm nhạc được quan tâm nhiều nhất vào khảng đầu năm 2011. Nếu như Shy boy mang hình tượng những cô gái thập niên 90 dịu dàng vui vẻ thì Secret đột ngột quay ngoắt thành những cô nàng sexy hết cỡ trong những lần comeback chủ đạo sau này với Love is move, Poision, Talk that...và không nhận được nhiều sự ủng hộ, thậm chí còn nhận gạch đá với những vũ đạo khiêu gợi. Sau một hồi thử sức với phong cách sexy, Secret quay lại hình tượng trong sáng với Yoo Hoo, I do I do ...nhưng không đạt được nhiều thành công như Shy boy từng mang lại.



Warrior – B.A.P



Mặc dù mới chỉ ra mắt được 2 năm, nhưng số lượng ca khúc được B.A.P tung ra thì không nhỏ chút nào. Tính đến nay, B.A.P đã cho ra khoảng hơn 10 MV. Tuy nhiên, chưa ca khúc nào trong số đó tạo được hiệu ứng thật sự tốt như mong muốn và ca khúc được yêu thích nhất vẫn là màn ra mắt đầu tiên của nhóm – Warrior. Mặc dù Warrior chưa mang đến chiến thắng giòn giã hay sự chú ý cao độ của khán giả giành cho B.A.P nhưng B.A.P vẫn chưa thể tạo cho mình một dấu ấn lớn nào để vượt qua bức rào thấp này.



Linh Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao