Những bản cover USUK đình đám của thần tượng Kpop (P2)

(2Sao) - Giống như chúng ta, các thần tượng Kpop cũng thể hiện niềm yêu thích của mình đối với những bản USUK qua những bản cover giản dị và lãng mạn.

AILEE – I Will Always Love You (Whitney Houston)





Là một trong những giọng ca xuất sắc của Kpop, Ailee đã thể hiện một giọng hát đầy cảm xúc và đầy nội lực qua bản hit rất phổ biến của Whitney Houston - I Will Always Love You. Phải là một người rất dũng cảm và đầy tự tin thì mới có thể cover lại ca khúc của một trong những diva hàng đầu thế giới, nhưng Ailee đã thể hiện được bài hát một cách xứng tầm và đã làm khán giả hoàn toàn say mê với giọng hát của cô.

TTS & EXO–K – DJ Got Us Fallin 'in Love (Usher)







Nói đến việc dũng cảm làm mới lại các ca khúc bất hủ, TTS cũng đã chinh phục được một bài hát “khó” trong buổi concert của Girls’ Generation được tổ chức tại Tokyo. Cover lại bài hit của Usher ft. Pitbull, các cô gái đã phối lại bài hát theo một phong cách nữ tính rất riêng. Bài hát cũng có một bản cover đặc biệt nữa của các chàng trai hậu bối trong EXO–K.

LED APPLE – Just The Way You Are (Bruno Mars)





Bạn cũng biết rằng một ca sĩ sẽ nổi tiếng hơn khi các nghệ sĩ khác cover lại bài hát của họ. Trong thực tế, Bruno Mars là một trong những nghệ sĩ được hầu hết các ca sĩ Kpop cover lại các bài hát của anh. Mỗi một hit của anh đều được cover lại thành nhiều bản phối khác nhau từ nhiều thần tượng Hàn Quốc, và một trong những phiên bản được yêu thích là do các thành viên của Apple LED Hanbyul và Young Jun thể hiện.

SUPER JUNIOR M – How Am I Supposed to Live Without You (Michael Bolton)





Các giọng ca chính của Super Junior M luôn là bộ đôi Kyuhyun và Ryeowook, nhưng trong những năm gần đây, họ đã bắt đầu thử nghiệm với một cặp đôi khác. Một trong những sự kết hợp được yêu thích nhất cho đến nay là Sungmin và Zhou Mi. Bốn giọng ca này đã tạo nên được một bản hòa âm đặc biệt mà bạn không thể tìm thất trong các bản pop hiện đại, một sự kết hợp nhuần nhuyễn không chỉ “lộng lẫy” mà còn đầy ấn tượng.

TAEYEON – Take a Bow (Rihanna)






Đối với một người gốc Hàn, Taeyeon có được khả năng phát âm tiếng Anh thực sự tuyệt vời. Cover lại ca khúc hit Take a Bow của Rihanna, cô đã khoe giọng hát tràn đầy năng lượng nhưng cũng không kém phần tinh tế của mình. Giọng hát của Taeyeon rất khác so với giọng hát gốc của Rihanna, vì vậy cô đã thành công trong việc tạo ra một bản phối mới của riêng mình.

LC9 – Just a Dream (Nelly)






Nhóm các chàng trai tài năng này có thể không nằm trong danh sách những boyband nổi tiếng nhất, nhưng họ đã khẳng định được tài năng của mình bằng bản cover bài hát của Nelly. Họ cũng có cover lại một số ca khúc khác, chúng thực sự rất tuyệt. Nếu bạn vẫn chưa thật tin tưởng, hãy lắng nghe bài hát này để kiểm chứng.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất