Những biểu tượng thời trang mới của Hollywood

- Với sự nghiệp ngày càng phát triển thì phong cách ăn mặc của những ngôi sao này cũng bắt đầu thu hút vô số ánh nhìn của công chúng và trở thành những biểu tượng thời trang mới.

1. Jennifer Lawrence









Ai cũng yêu thích J.Law bởi khả năng diễn xuất và phong cách tuyệt vời của cô. Sau sự xuất hiện lộng lẫy với chiếc váy gown màu trắng tại lễ trao giải Oscars 2013, Jennifer ngày càng chứng tỏ mình xứng đáng trở thành một trong những biểu tượng thời trang mới nhất của Hollywood.
 
2. Emma Stone









Emma Stone không chỉ tài năng, xinh đẹp mà còn có gu thẩm mỹ cực ổn. Với phong cách sành điệu, táo bạo và nhẹ nhàng cả trên thảm đỏ và đời thường, Emma được công chúng đón nhận như một hình mẫu mới về thời trang.
 
3. Zooey Deschanel









Cô nàng trong series phim “New Girl” nổi tiếng với tóc mái bằng và phong cách retro đặc trưng. Zooey rất biết kết hợp các trang phục để thể hiện bản thân mình: xinh đẹp, thông minh, cổ điển và độc đáo.

4. Emma Watson









Sau khi trở thành gương mặt đại diện cho Burberry năm 2010, Emma Watson trở thành một hình tượng thời trang gợi nhiều cảm hứng cho giới trẻ thế giới. Trẻ trung, gợi cảm nhưng không quá phô trương là phong cách mà cô hướng tới.

Thanh Dung

Tin tức mới nhất