Những biểu tượng thời trang quyến rũ nhất Hoa ngữ

(2Sao) - Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Chương Tử Di, Diêu Thần... sở hữu gu thời trang quyến rũ và luôn được xem là biểu tượng thời trang làng giải trí Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng

Bởi gu thời trang tinh tế và sành điệu mà Phạm Băng Băng luôn là cái tên xuất hiện dày đặc ở các sự kiện lớn nhỏ,  tạp chí danh tiếng trên toàn thế giới. Có thể thấy, "Nàng hoa đán" không trung thành với một phong cách nhất định mà luôn thường xuyên "biến hóa" ấn tượng để mang tới cho người hâm mộ sự ngạc nhiên. Từ những bộ trang phục mang hơi hướng hiện đại đến cổ điểm đều giúp cô toát lên vẻ quyền quý, kiêu sa và sang chảnh.






Những style cổ điển khiến Phạm Băng Băng toát lên thần sắc của một quý cô quyền lực.


Đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ với váy da.

Lý Băng Băng

Điều thú vị trong phong cách của Lý Băng Băng là thanh lịch, trang nhã và đẹp dịu dàng. Những bộ cánh cô chọn khi khoác lên người đều thể hiện nét duyên dáng trong từng chi tiết nhỏ nhất. Cách trang điểm của Lý Băng Băng cũng luôn hướng đến sự tự nhiên, phù hợp và đồng điệu với trang phục.






Lý Băng Băng yêu thích phong cách nền nã và dịu dàng.



Chương Tử Di

Nền nã, quyến rũ và thanh lịch là những từ ngữ có thể nhận định khi nói về phong cách thời trang của Chương Tử Di. Qua nhiều năm, người đẹp Trung Quốc vẫn có chỗ đứng riêng ở trong và ngoài nước nhờ những vai diễn ấn tượng cũng như cách ăn mặc "chiều lòng người". Nữ diễn viên 36 tuổi cũng là người rất chịu khó đầu tư tiền cho diện mạo với những bộ hàng hiệu như Gucci, Christian Dior, Valentino...






Chương Tử Di luôn sang trọng và quyến rũ mỗi lần xuất hiện.

Diêu Thần

Dù không tham gia nhiều vai diễn nhưng Diêu Thần lại được đánh giá là biểu tượng thời trang mới của làng giải trí Hoa ngữ. Với lợi thế vóc dáng thanh mảnh, gương mặt ấn tượng, miệng rộng sang cùng cách chọn lựa trang phục khoe dáng triệt để nên cô luôn là tâm điểm của ống kính mỗi khi xuất hiện. Từ những chiếc quần short, váy liền thân hay đầm lộng lẫy trên thảm đỏ,... style của Diêu Thần cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho các tín đồ thời trang.






Diêu Thần luôn đẹp rạng rỡ từ đời thường cho tới thảm đỏ.

Dương Mịch

Dương Mịch sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, sống động và thanh lịch. Bên cạnh đó, cô cũng luôn làm người đối diện nhớ tới nhờ gu trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đi cùng kiểu tóc thẳng mượt mà, tóc xoăn lãng mạn hay tóc hất một bên vai dễ thương. Kể từ sau khi sinh con gái, Dương Mịch vẫn luôn giữ được phong độ về diện mạo và cô ngày càng nhận được nhiều lời mời trong những sự kiện tầm cỡ.




Dương Mịch trẻ trung và thanh lịch.




Không quá phô trương, nhưng "gái một con" luôn làm người đối diện phải nhớ tới.

Nghê Ni

Chỉ sau vai diễn ngắn ngủi trong tác phẩm "Kim Lăng thập nhị thoa", Nghê Ni ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng bởi gương mặt cá tính, dáng người thanh mảnh. Cô nàng "Mưu nữ lang" cũng luôn thể hiện gu thời thượng và hợp mốt mỗi lần xuất hiện. Chính bởi vậy, cô hiện là gương mặt luôn xuất hiện ở hàng ghế đầu tiên của các show diễn lớn và là gương mặt trang bìa trên các tạp chí danh tiếng như Harper’s Bazaar, Cosmopolitan…




Với gu thời trang đẳng cấp, Nghê Ni hiện luôn ngồi hàng ghế đầu tại các show
diễn lớn, các tạp chí danh tiếng.




AngelaBaby

Người tình của Huỳnh Hiểu Minh, AngelaBaby hiện đang là ngôi sao trẻ thành công nhất nhì làng giải trí Trung Quốc. Dù dính nhiều tin đồn thẩm mỹ, nhưng không thể phủ nhận nét đẹp hài hòa và phong cách thời trang thanh lịch, gợi cảm của nữ diễn viên sinh năm 1989. Cô cũng nổi tiếng là mỹ nhân hàng hiệu sử dụng nhiều món đồ xa xỉ của Hermes, Dior, Alexander Mc Queen...




AngelaBaby sử dụng những món đồ hàng hiệu thanh lịch và gợi cảm.

Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất