Những bộ cánh ấn tượng nhất tuần của mỹ nhân quốc tế

Siêu mẫu Nga Natalia Vodianova, minh tinh U50 Penelope Cruz, diễn viên trẻ Lily Collins... góp mặt trong danh sách sao đẹp tuần qua.

Tuần qua, dàn sao thế giới bận rộn với lịch trình tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2019. Lily Collins dẫn đầu danh sách sao đẹp của tạp chí Elle khi xuất hiện trên hàng ghế đầu show của nhà mốt Miu Miu. Nữ diễn viên chọn bộ cánh cũng như phong cách trang điểm mang hơi thở thập niên 1960 với váy ngắn họa tiết nổi bật, phụ kiện ánh kim. Mái tóc dài uốn phồng và kiểu make-up nhấn ở mắt được cho là gợi nhớ đến nữ diễn viên nổi tiếng của thời kỳ này - Sharon Tate.

Diện mẫu đầm tweed cổ điển quen thuộc của Chanel, kết hợp cùng giày cao gót màu nude, mũ beret, minh tinh U50 Penelope Cruz được khen thanh lịch, trẻ trung. Điều đặc biệt hơn, nữ diễn viên giành giải Oscar vừa trở thành đại sứ của nhà mốt đình đám thế giới, nối gót Kristen Stewart, Julianne Moore, Kiara Knightley... Penelope ca ngợi nhà thiết kế Karl Lagerfeld là "ông hoàng thời trang" và cô rất háo hức được đứng trước ống kính của ông. 

Cũng là trang phục tweed, nữ diễn viên trẻ Ellie Bamber có cách phối đồ cá tính hơn khi chọn váy tay bồng, tạo điểm nhấn ở eo bằng thắt lưng to bản. Điểm thú vị của set đồ còn nằm ở phụ kiện túi "phao cứu sinh" thuộc bộ sưu tập cruise 2019 của nhà mốt.

Tuần qua nữ ca sĩ Mandy Moore là khách mời danh dự ở nhiều show thời trang thuộc khuôn khổ Paris Haute Couture, nhưng đây là bộ cánh được nhận xét ấn tượng nhất. Cách khoác hờ áo ngoài, cộng thêm phụ kiện băng đô, kính mắt khiến giọng ca sinh năm 1984 nhìn trẻ và sành điệu hơn. 

Siêu mẫu Nga Natalia Vodianova góp mặt trong danh sách sao đẹp do tạp chí Harper's Bazaar bình chọn. Bà mẹ 5 con khoe khéo vóc dáng thon gọn trong bộ đầm ôm sát, họa tiết da báo. Sự phá cách của trang phục nằm ở chi tiết găng tay đồng điệu. Một số khán giả cho rằng đó là sự độc đáo, người khác lại cảm nhận bộ cánh hơi "dị". 

Poppy Delevingne ghi điểm với bộ đồ mix-match gọn gàng, hiện đại, phù hợp cho phong cách đời thường nhưng vẫn có thể diện trên thảm đỏ. Giữa dàn mỹ nhân chuộng váy áo, những trang phục như thế này thường mang đến sự mới mẻ, khiến giới mộ điệu thích thú. 

Theo Zing


Lily Collins Natalia Vodianova Penelope Cruz

Tin tức mới nhất