Những bộ cánh giúp mỹ nhân Việt khuynh đảo thảm đỏ quốc tế 2016

Lý Nhã Kỳ, Chi Pu, Nhã Phương, Angela Phương Trinh từng khiến khán giả quê nhà tự hào khi tham gia các sự kiện danh giá của thế giới.

Tháng 5 năm nay, Lý Nhã Kỳ trở thành hiện tượng được truyền thông trong nước lẫn thế giới đánh giá rất cao bởi sự ảnh hưởng khi tham gia vào Liên hoan Phim Cannes 2016 với vai trò nhà bảo trợ cho một dự án thuộc khuôn khổ sự kiện trên.

Để tham gia sự kiện này, Lý Nhã Kỳ và ekip đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục đến cách làm đẹp. Cô mang hẳn một chuyên gia trang điểm sang Cannes để vẻ ngoài được chỉn chu hết mức có thể.

Năm 2016 này, Lý Nhã Kỳ sử dụng trang phục chủ yếu của nhà mốt Georges Hobeika với bộ sưu tập Thu - Đông dành cho mùa mốt năm nay. Bộ váy màu đỏ trên nền chất liệu ren với phom xòe cổ điển giúp Lý Nhã Kỳ trông vô cùng quyền lực, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.
 

 

Trong khi đó, hai thiết kế màu xanh lá và xanh thiên thanh lại giúp nữ diễn viên trông quý phái nhưng trẻ trung hẳn. Chất liệu mềm mại, chi tiết đính kết kì công vô cùng phù hợp với sắc vóc của Lý Nhã Kỳ.

 

Bộ váy màu nude với dáng váy ren ôm sát bên trong kết hợp lớp voan lụa mỏng manh bên ngoài của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes 2016 khiến người đối diện phải ngẩn ngơ khi cô trông đẹp như một thiên thần. Có thể nói năm 2016 này, Lý Nhã Kỳ chính là mỹ nhân Việt có màn xuất hiện ấn tượng nhất trên thảm đỏ quốc tế.
 

Cuối năm 2016, Chi Pu lại có dịp “khuynh đảo” thảm đỏ tại xứ sở kim chi khi cô liên tục tham gia các buổi lễ trao giải uy tín. Nữ diễn viên trông tựa như một nàng thiên nga trắng với thiết kế xuyên thấu kết hợp chi tiết đá, cườm, pha lê đính kết, đặc biệt là lông vũ xu hướng chất liệu hot nhất mùa Thu - Đông năm nay.
 

Thiết kế với nền đen đính đá màu xanh lại như một tác phẩm nghệ thuật khắc họa bầu trời đêm với hàng ngàn ngôi sao lấp lánh, tỏa sáng. Phong cách thời trang của Chi Pu ngày càng ổn định, tinh tế và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Angela Phương Trinh cũng là một trong những nhân tố nổi bật trên thảm đỏ quốc tế 2016. Với bộ váy suông họa tiết tranh dân gian truyền thống đậm chất Việt Nam, nữ diễn viên đã thu hút hàng loạt ống kính, sự quan tâm của khán giả, giới truyền thông khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2016.
 

 

mỹ nhân Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao