Trước khi đường ai nấy đi, Hồng Đào và Quang Minh từng hợp tác ăn ý trong những bộ phim này

Trước và sau khi ly hôn, cả hai về Việt Nam và tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh trong nước.

Tối 22/7 (giờ Việt Nam), nghệ sĩ Hồng Đào có những lời bộc bạch thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên chính thức thừa nhận “đường ai nấy đi” với Quang Minh sau 2 thập kỷ trọn nghĩa vợ chồng. 

“Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi”, nữ diễn viên chia sẻ.

Trước khi đường ai nấy đi, Hồng Đào và Quang Minh từng hợp tác ăn ý trong những bộ phim này-1

Trong 20 năm gắn bó, cả hai kết hợp, trở thành đôi nghệ sĩ hài hàng đầu ở hải ngoại. Từ năm 2015, cặp đôi chính thức về Việt Nam hoạt động.

Hai nghệ sĩ được mời tham gia nhiều game show và cũng đóng chung nhiều phim như Cho em gần hơn chút nữa, Gia đình số đỏ, Gia đình vui nhộn, Ngôi nhà bươm bướm, Tuyển chồng cho mẹ. 

Trước khi đường ai nấy đi, Hồng Đào và Quang Minh từng hợp tác ăn ý trong những bộ phim này-2

Năm 2010 cặp đôi về nước và tham gia phim truyền hình dài 40 tâp mang tên Gia đình số đỏ. Quang Minh Hồng Đào đảm nhận vai chính - vợ chồng Ba Phát những người từ quê lên phố thị.

Trong phim còn có Don Nguyễn  - hiện tượng mạng với tài hát nhép lúc bấy giờ, trong vai con thứ tên Phát Minh. Phát Minh là phát ngôn viên của gia đình Ba Phát, là người hấp thu nhanh nhất văn minh đô thị, biết mọi ngõ ngách của Sài Gòn, mọi mánh khoé lừa đảo và giả dối của người thành phố. Nhưng đồng thời cũng là trung tâm của rắc rối, buộc mọi người phải cùng nhau giải quyết. 

Trước khi đường ai nấy đi, Hồng Đào và Quang Minh từng hợp tác ăn ý trong những bộ phim này-3

Đến năm 2016, cả hai chạm ngõ điện ảnh quê nhà bằng vai diễn trong phim Cho em gần anh thêm chút nữa. Lúc đó Hồng Đào đã có chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi dành nhiều thời gian để chăm sóc con gái. Đến nay, các con trưởng thành, có thể tự lo cho mình. Chúng tôi có nhiều thời gian hơn nên mới nghĩ đến việc tham gia phim điện ảnh”. 

Hồng Đào nói hai vợ chồng chị xúc động trước câu chuyện trong phim khi đọc kịch bản nên quyết định nhận lời tham gia. Trong phim, vợ chồng chị vào vai cha, mẹ của nhân vật nữ chính. 

Trước khi đường ai nấy đi, Hồng Đào và Quang Minh từng hợp tác ăn ý trong những bộ phim này-4

Đầu năm 2017 Hồng Đào Quang Minh tiếp tục xuất hiện trong phim sitcom dài 100 tập được Việt hóa từ series vô cùng ăn khách tại Mỹ - Home Improvement - Gia đình vui nhộn. Cả hai vẫn đóng cặp với nhau trong vai diễn vợ chồng Tư Mỏ Lết - Mộng Lan, cũng là vai chính và bộ phim xoay quanh hai nhân vật này.

 Nghệ sĩ Quang Minh chia sẻ đây là sitcom mà anh rất thích nên anh và bà xã  đã cố gắng để sắp xếp lịch quay cũng như vượt qua những mệt mỏi, nhất là do chênh lệch múi giờ khi liên tục bay đi bay lại từ Mỹ về Việt Nam để đảm nhận tốt vai diễn nhằm mang đến những cảm xúc tuyệt vời nhất cho khán giả. 

Trước khi đường ai nấy đi, Hồng Đào và Quang Minh từng hợp tác ăn ý trong những bộ phim này-5

Năm 2019, ở phim điện ảnh Ngôi nhà bươm bướm, lúc này cả hai đã có tin đồn ly hôn tuy nhiên vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp trong công việc khi hợp tác.

Một nguồn tin từng cho hay: "Ban đầu, Hồng Đào định từ chối đóng phim chung với Quang Minh nhưng khi đạo diễn thuyết phục vì vai diễn phù hợp, chị đã đồng ý. Lúc đó, trên phim trường, cả hai hầu như không nói chuyện với nhau.

Tuy nhiên, khi đứng trước máy quay họ vẫn tung hứng nhịp nhàng. Cả đoàn phim nể hai diễn viên về cách làm việc chuyên nghiệp bởi không để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc".

Trước khi đường ai nấy đi, Hồng Đào và Quang Minh từng hợp tác ăn ý trong những bộ phim này-6

Trước khi đường ai nấy đi, Hồng Đào và Quang Minh từng hợp tác ăn ý trong những bộ phim này-7

Mới nhất, khán giả sẽ được gặp tiếp cả hai trong phim Tìm chồng cho mẹ. Lần này không còn là vợ chồng hạnh phúc nữa, mà đúng như câu chuyện ngoài đời thực: một cặp đôi đã ly hôn.

 Hồng Đào vào vai Diệp Anh là kiểu mẫu các bà mẹ điển hình trong thời đại bận rộn, luôn tất bật với cuộc sống. Quang Minh thể hiện nhân vật bố của bé Heo - một nàng công chúa cực đáng yêu và thích được cưng chiều.

Bé Heo luôn tưởng tượng về một người cha sẽ luôn bên cạnh mình, kể những câu chuyện cổ tích. Nhưng Quang Minh lại là một "ba Hải bận rộn" không có thời gian chơi cùng con, thậm chí đến ngày sinh nhật con và vợ cũng không nhớ. Chính vì vậy dù níu kéo nhưng vẫn bị Hồng Đào phũ "bé Heo bây giờ không còn sự chăm sóc của anh nữa".

Trước khi đường ai nấy đi, Hồng Đào và Quang Minh từng hợp tác ăn ý trong những bộ phim này-8

Trước khi đường ai nấy đi, Hồng Đào và Quang Minh từng hợp tác ăn ý trong những bộ phim này-9
Các cảnh tranh cãi giữa hai người trong phim luôn có sự xuất hiện của cánh cổng nhà, như báo hiệu một mối quan hệ đã bị đóng lại từ đời thực cho đến phim ảnh.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-bo-phim-dong-chung-cua-quang-minh-va-hong-dao-n-190769.html

Hồng Đào Quang Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao