Những bộ phim Hàn Quốc về thời học sinh thú vị nhất

– Khi một mùa khai giảng mới lại bắt đầu thì việc xem những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có đề tài về học đường cũng là một cách thú vị để thư giãn.

Dưới đây là những bộ phim học đường rất được yêu thích của Hàn Quốc:



School 2013 có nội dung nói về thực trạng mà những học sinh trung học phải đối mặt hiện nay: bạo lực trường học, tự tử và mối quan hệ giữa học sinh và giáo viên. Tất cả những điều đó đã diễn ra trong một lớp học ở trường trung học Seung Ri. Bộ phim đã giành được nhiều giải thưởng với sự tham gia diễn xuất của Lee Jong Suk, Kim Woo Bin, Daniel Choi và Jang Na Ra.



Đi họp lớp là một cách để bạn ôn lại những kỷ niệm cũ với những người bạn của mình. Đó là những gì xảy ra trong Reply 1997, bộ phim nói về cuộc sống của những học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường và 10 năm sau đó khi họ đã trưởng thành. 5 người bạn đã gặp lại nhau trong một bữa ăn tối họp lớp và một cặp đôi thông báo họ sẽ kết hôn. Dàn diễn viên bao gồm: Jung Eun Ji, Seo In Guk, Hoya và Shin So Yul.



Shut up flower boy band là một bộ phim nói về ban nhạc học sinh trong trường trung học. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Sung Joon và L (INFINITE) kể về tình bạn, sự cạnh tranh cũng như cả tình yêu học trò cùng những bản nhạc phim vô cùng tuyệt vời.





Nếu thích phim truyền hình nói về trường học với những bản nhạc phim hay thì Dream High Dream High 2 là sự lựa chọn không tồi. Cả 2 phần đều nói về những học sinh đang theo học tại trường trung học nghệ thuật Kirin. Với sự kết hợp của Fame và Glee, Dream High tập trung vào những màn biểu diễn của Suzy, Kim Soo Hyun và Taecyeon. Ngoài ra nó cũng nói lên được sự ghen tị và bất an mà các học sinh phải đối mặt trong các cuộc thi tài cạnh tranh.



Trong bộ phim lấy cảm hứng từ truyện tranh Boys over flowers, 4 chàng trai xuất thân từ những gia đình giàu có đã tự phong họ là F4 và thống trị trường trung học Shinhwa cho đến khi có 1 cô gái dũng cảm đứng lên chống lại họ. Tuy là ngôi trường dành cho những học sinh giàu có nhưng nó vẫn tồn tại nạn bạo lực và cô lập học sinh. Bộ phim truyền hình đã nổi tiếng khắp châu Á này có sự tham gia của Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum và Goo Hye Sun.



Playful Kiss lại là bộ phim nói về tình cảm học trò đơn phương vô cùng lãng mạn và trong sáng với sự tham gia diễn xuất của Kim Hyun Joong và Jung So Min. Bộ phim hài nói về một cô gái luôn đi theo anh chàng mà mình thích mặc cho thái độ lạnh nhạt của anh.



Nếu bạn từng cải trang thành một cậu con trai để có thể vào học trường trung học nam sinh với người mà bạn thích, hãy xem To the beautiful you với sự tham gia của Choi Minho (SHINee) và Sulli (fx). Không có trường học nào khen thưởng bạn về việc đóng giả con trai nhưng Sulli xứng đáng nhận được điểm A+ cho những nỗ lực của cô.



Còn nếu bạn luôn tự hỏi sẽ thế nào khi một ngôi sao thần tượng học ở trường của bạn, hãy xem Monstar. Không chỉ kể về những khó khăn mà một thần tượng gặp phải khi bị ép buộc đi học, bộ phim còn nói về câu chuyện của một thiếu niên có thể sử dụng sức mạnh của âm nhạc để chữa lành vết thương tinh thần sau khi trải qua chuyện đau buồn trong quá khứ.

Trúc An


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao